'Lên giường' với các quan chức rồi quay clip tống tiền hàng loạt

Các quan chức kể trên gồm Lin Lunjian, chủ tịch cơ quan tư vấn chính trị của quận Liangjiang; Chen Baifan, quan chức cơ quan quản lý giám sát thị trường Phúc Châu và Lin zhong, phó thị trưởng của thành phố Changle, tỉnh Phúc Kiến.
Nhà chức trách ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc cho hay cách đây 2 tháng, 3 quan chức kể trên đã bị sa thải và khai trừ khỏi Đảng vì tội liên quan tới một vụ tống tiền. Tuy nhiên, nhà chức trách không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Một cuộc điều tra của cảnh sát tiết lộ một doanh nhân đã ngỏ ý mời các quan chức chính quyền tới cửa hàng kinh doanh trà của ông. Tại đây họ có quan hệ với một cô gái trẻ rồi sau đó bị lén quay lại cảnh “giường chiếu” trong phòng khách sạn, theo tờ Beijing News.

Ông Lei Zhengfu hầu tòa vì tham nhũng năm 2013 (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Sau đó, cô gái này đã dùng đoạn clip sex này để tống tiền các quan chức trên, yêu cầu mỗi người phải đưa 200.000 nhân dân tệ nếu không cô sẽ giao nộp các đoạn băng sex này cho cơ quan kỷ luật của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Một nguồn tin giấu tên cho hay vụ việc này còn có thể liên can tới 22 quan chức chính quyền.
Vụ bê bối này được đưa ra ánh sáng sau khi một quan chức khai nhận anh ta thực sự có quan hệ với người phụ nữ trên và từ chối đáp ứng số tiền mà cô ta yêu cầu.
Trước đó cũng xảy ra một vụ bê bối tương tự ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Lei Zhengfu, cựu chủ tịch đảng quận Beibei đã bị một doanh nhân quay lén clip sex với một phụ nữ trẻ. Sau đó đoạn clip bị phát tán trên mạng. Ông Lei sau đó bị kết án tù 13 năm vì nhận hối lộ vào năm 2013.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm