Liều mình che đạn để vợ thoát thảm sát ở Las Vegas

Sonny Melton, 29 tuổi, là một trong số hàng chục nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng tại khách sạn Mandalay Bay ở TP Las Vegas, Mỹ đêm 1-10.

Cô Heather Melton, vợ của Sonny, cho biết chính chồng cô là người đã dùng thân mình đỡ đạn cho cô khi hung thủ bắt đầu xả đạn từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay.

Sonny Melton đã thiệt mạng vì chắn đạn cho vợ mình là cô Heather Melton. Ảnh: FACEBOOK

“Anh ấy đã cứu mạng tôi” - cô Heather kể lại với tờ Mirror. “Anh ấy ôm lấy tôi từ đằng sau và bắt đầu chạy. Đó là khi tôi cảm thấy anh ấy đã bị bắn vào lưng”.

“Tôi muốn mọi người biết rằng anh ấy là người đàn ông tốt bụng nhất. Nhưng vào thời điểm này, tôi như ngừng thở” - Heather xúc động nói.

Hai vợ chồng Melton sống lại khu vực Big Sandy, Tennessee. Heather là bác sĩ phẫu thuật trong khi chồng cô là y tá.

Sonny Melton là một trong số 59 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng đêm 1-10 tại lễ hội âm nhạc đồng quê ở TP Las Vegas, trong khi 525 người khác bị thương đang được chữa trị. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Nghi phạm được cảnh sát xác định là Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, là một kế toán đã nghỉ hưu và sống tại khu vực Mesquite, bang Nevada, cách TP Las Vegas 130 km. Nghi phạm được phát hiện đã chết trước khi một cảnh sát của nhóm SWAT (Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt) của Mỹ xông vào phòng ông ta ở tầng 32 của khách sạn Mandalay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm