'Mãn nhãn' với màn phô diễn sức mạnh của Hải quân Nga


(Nguồn: RT)

Ngày Hải quân Nga

Theo Sputnik, Ngày Hải quân Nga có truyền thống được tổ chức vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 7. Năm nay ngày Hải quân Nga rơi vào 31-7.

Tổng thống Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu đã tới tham dự lễ kỷ niệm Ngày Hải quân ở TP Saint Petersburg.

Ngày Hải quân Nga

Phát biểu trước các thủy thủ tham gia diễu hành, Tổng thống Putin nói: “Ngày Hải quân không chỉ là một ngày lễ của quốc gia, của gia đình các bạn. Đây còn là dịp tôn vinh truyền thống vinh quang và lâu đời của hải quân ”. 

Ngày Hải quân Nga

Tại buổi lễ, Tổng thống Putin cũng đã tham quan tàu Aurora, một tàu tuần dương được bảo vệ, được bảo tồn như một tàu bảo tàng. Là con tàu đã chứng kiến hai trận Chiến tranh thế giới, tàu Aurora là con tàu được biên chế lâu đời nhất trong Hải quân Nga vào năm 1903.

Ngày Hải quân Nga

Theo RT, nhân Ngày Hải quân Nga 2016, các cuộc diễu binh lớn và các hoạt động mô phỏng hàng hải hoành tráng đã diễn ra tại các TP Saint Petersburg, Sevastopol và Vladivostok, căn cứ của các hạm đội Baltic, Biển Đen và Thái Bình Dương của Moscow. 

Ngày Hải quân Nga

Các tàu đổ bộ Nga trong một trận chiến giả định ở Vịnh Amur nhân Ngày Hải quân Nga

Ngày Hải quân Nga

Một tàu tác chiến chống ngầm phun các tia nước ở Vịnh Amur nhân Ngày hải quân Nga

Ngày Hải quân Nga

Màn phô diễn sức mạnh "mãn nhãn" của tàu hải quân Nga 

Ngày Hải quân Nga

Hạm đội Thái Bình Dương phô diễn sức mạnh tại cảng nhà, thành phố Vladivostok, bằng các cuộc tập trận bắn đạn thật, chiến dịch đổ bộ, chống khủng bố và chống ngầm mô phỏng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm