Máy bay Nga có thể đã vỡ tung trên không trung

Theo BBC, ông Victor Sorochenko, lãnh đạo Ủy ban Hàng không Liên bang Nga nói rằng các mảnh vỡ máy bay phân bố rải rác trên một khu vực rộng 20 km2. Tuy nhiên, ông cho hay giờ còn quá sớm để đưa ra kết luận về nguyên nhân của vụ rơi máy bay này.

Giới chức Nga nói các mảnh vỡ máy bay nằm rải rác trên khu vực rộng 20 km2Ảnh: BBC

BBC dẫn lời Aleksandr Neradko - người đứng đầu cơ quan GTVT hàng không Nga nói rằng: “Tất cả dấu hiệu đều củng cố cho một thực tế là máy bay đã vỡ tung trên không trung”.

Chiếc máy bay Airbus 321 rơi sau khi cất cánh khoảng 23 phút từ sân bay Sharm el-Sheikh, Ai Cập để về St Petersburg, Nga khiến toàn bộ 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Theo Reuters, đến nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 168 thi thể. Các quan chức Ai Cập cho biết nhiều thi thể được tìm thấy trong phạm vi bán kính 5 km nhưng có một thi thể bé gái ba tuổi được tìm thấy ở khu vực cách hiện trường 8 km.

Reuters dẫn lời giới chức Nga cho biết cuối ngày 1-11, một chiếc máy bay Nga đã chở 162 thi thể từ Cairo về St Petersburg, dự kiến sẽ hạ cánh lúc 2 giờ GMT (9 giờ sáng VN).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm