Máy bay Nga rơi tại Ai Cập: Tổng thống Nga Putin tuyên bố quốc tang

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã vừa ký một sắc lệnh tuyên bố ngày mai (1-11) sẽ là ngày quốc tang. Cả nước Nga bày tỏ sự thương tiếc đối với những nạn nhân đã thiệt mạng trên chuyến bay rơi tại Ai Cập.

Tất cả những lá quốc kỳ tại mọi tòa nhà chính phủ Nga cũng sẽ được treo rũ. Các chương trình đăng biệt về vụ thảm họa sẽ được lên kế hoạch trình chiếu ở các kênh thông tấn quốc gia của Nga. Thông tin này đã được đăng tải chính thức trên trang mạng của chính phủ Nga.

Nước Nga sẽ dành ngày 1-11 để bày tỏ sự tiéc thương cho cái chết của những nạn nhân trên chiếc máy bay rơi ở Sinai (Ảnh: EPA) 

Chuyến bay xấu số của Nga được xác định đã rơi tại trung tâm bán đảo Sinai của Ai Cập. Theo các báo cáo bang đầu của cơ quan quản lý hàng không Ai Cập, toàn bộ những hành khách có mặt trên chuyến bay đều là công dân Nga. Hiện công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn đang được tiến hành, tuy nhiên gần như chắc chắn toàn bộ hành khách đã thệt mạng.

Theo thông tin mới nhất từ hãng tin The Telegraph, các nhân viên cứu hộ đã chuyển ra đươc hơn 100 thi thể các nạn nhân khỏi xác máy bay, trong đó có thi thể của 17 trẻ em. Xác chiếc máy bay Kolava Airbus đươc báo cáo đã gãy làm đôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm