Máy bay rơi giữa thủ đô Colombia

Các phương tiện truyền thông dẫn lời Cơ quan Quản lý khủng hoảng khu vực cho biết ít nhất năm người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Trong một thông báo đăng trên Facebook, cơ quan hàng không Colombia cho biết: “Chiếc máy bay mang số hiệu HK-3917G đã gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay El Dorado để bay đến sân bay Guaymaral. Chiếc máy bay xấu số chở theo bốn người, bao gồm cơ trưởng Juan pablo Angulo Reyes”.

 Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực dập tắt đám cháy sau khi máy bay đâm vào một tiệm bánh. Ảnh: Sputnik News

Lực lượng cứu hộ địa phương cũng thông báo có ít nhất bảy người đã bị thương sau khi chiếc máy bay đâm vào một ngôi nhà ở thủ đô Bogota, Colombia.

Sở Cứu hỏa Bogota thông báo trên tài khoản Twitter của mình rằng: “Theo thông tin ban đầu, bảy người đã bị thương trong vụ tai nạn và được chuyển đến bệnh viện. Chiếc máy bay đã đâm xuống một tiệm bánh ở thủ đô”.

Chiếc máy bay đã rơi xuống khu dân cư ở thủ đô Bogota, Colombia khiến ít nhất bốn người trên máy bay thiệt mạng. Ảnh: Sputnik News

Ngoài ra, ba ngôi nhà nằm trong khu vực xảy ra vụ tai nạn cũng đã bị ảnh hưởng. Truyền thông địa phương cũng cho biết thêm vụ tai nạn này cũng khiến cho một người dưới mặt đất thiệt mạng.

Các đội cứu hỏa và nhân viên cứu hộ đã được huy động đến hiện trường vụ tai nạn ngay trong sáng cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm