Mexico: Tìm thấy 9 thi thể không toàn vẹn trong xe tải

Dựa trên hình xăm trên thi thể, thị trưởng bang Veracruz - ông Miguel Angel Yunes cho biết hầu hết nạn nhân là thành viên của các băng đảng ma túy.

Trước khi phát hiện ra những thi thể này, ông Yunes cho biết chính quyền cũng đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông khác, dường như đã bị giết khi trên đường chạy trốn. "Rõ ràng đây là vụ đối đầu giữa các băng đảng tội phạm” - ông nói.

Các chuyên gia pháp y làm việc tại hiện trường vụ án nơi ba người đàn ông bị bắn tại Tlaquepaque, ngoại ô Guadalajara, Mexico vào ngày 10-1. Ảnh: REUTERS 

Việc các băng đảng ma túy đối đầu nhau căng thẳng đã góp phần làm gia tăng số lượng vụ án mạng ở Mexico vào năm 2017. Đây cũng là một năm đặc biệt đẫm máu ở bang Veracruz.

Số vụ án mạng ở bang vùng Vịnh này đã tăng 35% trong tháng 11-2017 so với cùng kỳ năm 2016. Trong 12 vụ giết hại PV ở Mexico, có bốn vụ xảy ra ở bang Veracruz.

Cuối tuần qua, ngày 13-1 cũng xảy ra một vụ bạo lực ở bang Tamaulipas. Ông Juan Manuel Hernández, thành viên đảng Hành động quốc gia bảo thủ, đã bị bắn chết trong xe riêng. Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp của bang đã bắt đầu tiến hành điều tra

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm