Mổ đẻ, bác sĩ để quên điện thoại trong bụng bệnh nhân

Hanan Mahmoud Abdul Karim, 36 tuổi, đã được nhập bệnh viện tư nhân ở Amman, Jordan để thực hiện ca phẫu thuật vào ngày 24 tháng 4 năm nay. Cô ấy cho rằng trong lúc tiến hành cuộc phẫu thuật, bác sĩ đã để quên điện thoại của ông ta trong bụng cô.
Mẹ cô, bà Majeda Abdul Hamid, nói với truyền thông địa phương, con gái bà đã hạ sinh một bé trai cân nặng 4,8kg và sau đó cô ấy đã được gửi về nhà khi mọi chuyện đều tốt.

Nhưng sau đó, cô ấy nói với gia đình rằng cô thấy bụng mình thường rung lên và cô ấy bắt đầu phải chịu những cơn đau khủng khiếp.

Bác sĩ để quên điện thoại trong bụng bệnh nhân sau khi tiến hành mổ đẻ (Ảnh minh họa)

Người mẹ dẫn con gái quay trở lại viện chỗ mà nó được điều trị nhưng không bác sĩ nào làm gì để giúp.

Hanan sau đó đã nhanh chóng được đưa tới khoa tai nạn bệnh viện công Al Bashir. Sau khi chụp X-quang các bác sĩ đã xác định được vật lạ trong bụng cô chính là một chiếc điện thoại. Cô đã nhanh chóng được bác sĩ chỉ định phẫu thuật để lấy chiếc điện thoại ra.
Trường hợp của cô đã được đưa ra trong quốc hội Jordan. Thành viên quốc hội Salim Al Bataynah thậm chí đã kêu gọi chính phủ Jordan phải từ chức như là kết quả của vụ bê bối trên.
Tờ Gulf News cho biết, người phát ngôn của bộ y tế Jordan, Hatem Al Azrae nói rằng câu chuyện của Hanan là vô căn cứ. Tuy nhiên, ông cho biết bộ y tế nước này vẫn đang theo dõi các diễn biến quanh câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm