1 tuần cưới 5 chàng, ôm của hồi môn bỏ trốn

“Nàng dâu chạy trốn” này là Jariyaporn “Nammon” Buayai, 32 tuổi, từng bị kết tội lừa đảo qua mạng xã hội. Cô nàng vừa tự đưa mình vào tầm ngắm của cảnh sát sau khi gây ra một vụ lừa đảo cách đây mấy hôm.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 8 người đàn ông trình báo về việc bị Nammon lừa đảo bằng cách lấy đi tiền hồi môn. Ảnh: Facebook

Anh Prasarn Tiamyam, 32 tuổi  trình báo với cảnh sát rằng, một người dùng facebook vừa đăng một cảnh báo cho đàn ông Thái Lan nên tránh xa một cô gái có tên Nammon. Tiamyam nhận ra đây chính là cô vợ cũ mà anh từng phải kết hôn cách đây hai năm sau khi Nammon nói rằng cô ấy đã trót mang thai với anh. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới vài ngày, cô vợ Nammon đã ôm cái “thai” bỏ trốn chung với số của hồi môn 200.000 Baht (tương đương 136 triệu VNĐ) có được từ gia đình chồng.

Vào tháng 2 năm 2015, Nammon đã kết bạn với Tiamyam qua facebook và họ đã có khoảng 9 tháng hẹn hò cho tới khi Nammon đòi anh kết hôn với lý do cô đã có con với anh. Họ đã có một đám cưới lãng mạn tại một resort cạnh biển ở tỉnh Prachuap Khiri Khan. Nhưng chỉ 4 ngày sau đó, Nammon nói muốn trở về nhà mẹ để giúp đỡ bà vụ mùa màng rồi mất liên lạc. Một thời gian sau, anh nhận được một cuộc điện thoại tự xưng là cháu của Nammon, nói rằng cô ấy đã lỡ hư thai và không dám quay về gia đình chồng nữa. Anh Tiamyam kể rằng, trong suốt 9 tháng yêu đương, anh chưa bao giờ được gặp bố mẹ vợ và chỉ nhận ra rằng mình bị lừa đảo khi đọc được dòng cảnh báo trên facebook.

Không lâu sau khi câu chuyện của Prasarn Tiamyam được đăng báo một số người đàn ông khác đến cảnh sát trình báo rằng mình đã từng bị Nammon lừa đảo với hình thức tương tự.

Một trong số đó vừa bị lừa vào tháng 2 năm nay. Nammon đã bắt anh chàng chuyển vào tài khoản mình một số lên đến 500.000 Baht ( tương đương 341 triệu VNĐ) để lo đám cưới, nhưng sau đó cô nàng biến mất một cách bí ẩn. Trước khi ra đi, Nammon để lại cho anh ta một lời nhắn rằng sẽ không có đám cưới nào diễn ra bởi tử vi của hai người không hợp nhau mấy.

Theo điều tra của cảnh sát, có thời điểm Nammon đã làm đám cưới với 5 người đàn ông chỉ trong một tuần. Ảnh: Facebook

Một nạn nhân khác được biết đến bằng nickname ‘Wichit” kể với tờ tin tức buổi sáng rằng, anh đã liên lạc được với 7 người đàn ông, đều từng bị Nammon lừa cùng với một chiêu thức như nhau. Ban đầu cô ta sẽ tiếp cận họ qua facebook, hò hẹn và sẽ “lên giường” với họ trong lần hẹn đầu tiên. Sau đó nói rằng cô ấy có thai và muốn họ chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng. Sau khi họ đồng ý tổ chức đám cưới, cô nàng sẽ tiếp tục vai diễn của mình cho tới khi ôm một số tiền lớn và tẩu thoát.

Một ảnh cưới khác được người chồng xấu số cũng cấp cho cảnh sát. Ảnh: Facebook

Dựa vào những lời trình báo, cảnh sát Thái Lan thống kê được rằng, có thời điểm Nammon đã kết hôn với 5 người đàn ông chỉ trong một tuần. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác rằng "cô dâu chạy trốn" này đã lừa được bao nhiêu người đàn ông.

Được biết, cảnh sát cũng đã về quê nhà Nammon ở quận Wang Sapung, và được biết rằng bố mẹ cô nàng cũng đã bỏ trốn khỏi nơi sinh sống. Cảnh sát chỉ liên lạc được với chị gái của Nammon và được biết rằng cô đã cự tuyệt em gái sau khi bị chính em ruột mình lừa mất 300 USD (tương đương 6,8 triệu VNĐ). Cô chị cũng cho biết rằng, cô đang lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra với bố mẹ mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm