Cô gái thiệt mạng vì diện bikini leo núi

Cô Wu Chi-yun, 36 tuổi, đã tử vong sau khi leo núi một mình hôm 11-1 tại Công viên núi Yushan ở Đài Loan, đài RT đưa tin.

Cô Wu khá nổi tiếng ở Đài Loan, bởi cô thường leo núi trong trang phục đồ bơi thiếu vải. Cũng nhờ vậy mà người phụ nữ này có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, nơi cô thường xuyên đăng những bức hình nóng bỏng khi đang ở trên những đỉnh núi cao nhất của hòn đảo này.

Cô Wu Chi-yun thường leo núi một mình với trang phục "thiếu vải". Ảnh: FACEBOOK

Ngày 19-1, sau 8 ngày bắt đầu chuyến leo núi tại Công viên Yushan, cô gọi điện cho một người bạn trong tình trạng kiệt sức và nói rằng mình đã sẩy chân xuống một khe núi có độ sâu hơn 20m, bị thương ở chân.

Lực lượng cứu hộ có huy động trực thăng đã được phái tới nhưng không thể hạ cánh do thời tiết xấu. Cuối cùng, hai nhóm cứu hộ, mỗi nhóm ba người phải lần xuống vách núi để tìm kiếm.

Họ tìm thấy Wu nằm ở nơi cô thông báo khoảng 28 tiếng sau đó, nhưng người phụ nữ này đã tử vong vì quá lạnh. Nhiệt độ ở đây vào ban đêm xuống chỉ còn 2 độ C, theo trang Asiawire.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của cô Wu. "Cảm ơn cô rất nhiều vì đã cho chúng tôi thấy được một Đài Loan thật đẹp”, một người viết trên mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm