Đáng yêu xem voi con tìm cách đánh thức voi anh đang ngái ngủ

Những hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh này được một du khách ghi lại ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Một chú voi con muốn anh trai của mình chơi cùng nhưng chú voi lớn chỉ muốn tận hưởng giấc nghỉ trưa ngon lành, Daily Mail đưa tin.

Dù đã dùng nhiều cách để đánh thức anh nhưng chú voi lớn vẫn không hề muốn dịch chuyển. Chú voi con sau đó đã trèo hẳn lên người anh, dùng cả chân trước lẫn vòi cố gắng để đánh thức voi anh dậy.

Đoạn clip ngộ nghĩnh khi chú voi con đánh thức anh mình để chơi cùng. 

Sau một hồi bị phá đám thì voi anh cuối cùng cũng phải bật dậy trong khi đôi mắt vẫn còn đang mơ màng vì ngái ngủ.

Cảnh tượng khiến bất kỳ ai trông thấy cũng phải thốt lên vì đáng yêu. Tuy trông có vẻ đời thường nhưng hình ảnh này thực sự rất hiếm xảy ra ngoài tự nhiên.

Theo Daily Mail, voi là một loài thận trọng, chúng thường nằm dọc, đè cả cơ thể lên hai đôi chân và luôn trong tư thế sẵn sàng đứng dậy để đối phó với những nguy hiểm đột ngột xảy đến chứ không nằm nghiêng một bên như chú voi trong đoạn clip.

Tuy nhiên, có lẽ chú voi anh trên còn quá nhỏ nên vẫn còn ham chơi. Được biết những tính cách này sẽ kéo dài một thời gian cho đến khi chúng đạt đến một độ tuổi nhất định và trở nên bình lặng, trưởng thành hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm