Đổ xô đi xăm hình logo công ty để ăn pizza miễn phí trọn đời

Thương hiệu bánh Domino pizza ở Nga tò mò muốn biết mức độ cuồng nhiệt của khách hàng đối với sản phẩm của họ nên đã đưa ra một chương trình khuyến mãi có một không hai.

Pizza luôn là món ăn được nhiều người ưa thích và việc xăm một hình xăm để được ăn pizza suốt đời không phải là việc quá khó đối với nhiều người. Ảnh: Odd

Theo như thử thách công ty đưa ra, bất kỳ khách hàng nào dám xăm hình logo của Domino Pizza sẽ được ăn miễn phí 100 bánh pizza trong một năm trong vòng 100 năm, Oddity Central đưa tin.

Tuy nhiên, sau khi đưa ra chương trình vào hôm 31-8, Công ty Domino pizza đã thực sự choáng khi thấy hình xăm logo của họ tràn ngập trên mạng xã hội. Trước tình hình khách hàng ồ ạt đi xăm hình để được ăn pizza miễn phí trọn đời, công ty đã phải điều chỉnh lại chính sách khuyến mãi rằng chỉ có 350 khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi mà thôi.

Mạng xã hội tràn ngập hình ảnh logo biểu tượng của Domino Pizza, sau khi nhiều người hưởng ứng chương trình khuyến mãi xăm hình để ăn pizza trọn đời. Ảnh: Instagram

Và cũng chỉ sau năm ngày bắt đầu ra thông báo, công ty cho biết đã tìm ra được 350 chủ nhân hưởng ưu đãi và tuyên bố kết thúc sớm chương trình khuyến mãi. Được biết ban đầu chương trình dự định kéo dài tới 31-10 nhưng phải dừng ngay từ ngày 4-9.  

“Một thông điệp khẩn cấp cho tất cả những người đang xăm hình ngay bây giờ: Chúng tôi sẽ ghi tên bạn trong danh sách những người tham gia nhưng chúng tôi đang chờ đợi hình ảnh đến trưa ngày hôm nay. Với những người đang dự kiến đi xăm, chúng tôi khuyên bạn nên ngừng lại vì có thể bạn không nằm trong danh sách được chúng tôi lựa chọn" - Domino Pizza viết trên fanpage.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm