Hoảng hồn với củ cải lớn nhất thế giới

Thông tin trên Dailymail cho biết năm Roger Bignell 16 tuổi, củ cà rốt 3,4 kg do ông tìm thấy đã nổi danh khắp cả nước. Và giờ đây, ở tuổi 61, ông lại một lần nữa khiến cả thế giới choáng váng với phát hiện tình cờ của mình.

Từ năm ngoái, ông quyết định trồng củ cải để làm thức ăn cho gia súc trên thửa ruộng của gia đình. Đến tuần vừa rồi, trong lúc đang kiểm tra hàng rau, ông hoảng hồn khi phát hiện ra vài củ cải với kích cỡ khổng lồ.

Ông Roger Bignell cùng hai cháu trai và củ cải nặng 18,3 kg trong vườn của mình. Ảnh: Roger Bignell

Một số củ cải lớn khác trong vườn của Rpger. Ảnh: Roger Bignell

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy củ cải nào lớn như thế!” - ông bày tỏ sự ngạc nhiên.

Sau khi trở vào nhà, ông phát hiện ra một trong những củ cải mình vừa đào được nặng đến 18,3 kg, nặng hơn củ cải được ghi nhận lớn nhất hiện nay. Kỷ lục trước đó thuộc về cặp đôi Mardie và Scott Robb với củ cải nặng 17,7 kg được phát hiện năm 2004.

Năm 16 tuổi, Roger Bignell khiến cả nước xôn xao với củ cà rốt khổng lồ. Ảnh: Mercury Newspaper.

Những nhà làm vườn trên thế giới quả quyết rằng Roger Bignell đã bỏ rất nhiều công sức để chăm sóc cho chúng. Thế nhưng Bignell tin rằng chìa khóa mang lại may mắn thực sự cho ông chính là loại đất biển vùng Tasmania.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.