Mua xe hơi BMW X5 đời mới để làm quan tài chôn cất cha

Người đàn ông được biết là Azubuike nói rằng anh muốn đưa tiễn cha mình trên một chiếc xe sang trọng. Vậy nên anh đã quyết định sẽ chôn cất cha mình bằng một chiếc BMW X5 mới cáu và chôn cất trong một lỗ huyệt lớn hơn bình thường.

Chiếc BMW được hạ huyệt bởi nhiều người đàn ông dưới sự quan sát của Azubuike. Ảnh: Facebook

Một bức ảnh chụp cho thấy chiếc BMW được hạ huyệt bởi nhiều người đàn ông dưới sự quan sát của Azubuike. Bức ảnh này lan truyền trên mạng xã hội và nhận được khá nhiều tranh cãi.

Trong khi vài người hoan nghênh ý tưởng tôn kính cha mình một cách độc đáo của Azubuike, hầu hết những người dùng Facebook khác lại giận dữ với anh ta. Họ cho rằng anh ta đang nhạo báng người chết và lẽ ra nên dùng số tiền đó để phát triển khu làng của mình thay vì phung phí một cách kệch cỡm như vậy.

“Lẽ ra anh ta nên mua chiếc xe đó cho cha mình khi ông ấy còn sống, rồi chôn cất ông ấy bằng một chiếc quan tài thông thường. Cách làm của anh ta thật là ngu ngốc và khoe khoang" - một người bình luận trên Facebook.

“Tại sao không dùng số tiền này để giúp dân làng, việc chôn cất một người bằng một chiếc xe đắt tiền chả có ý nghĩa gì" - một người khác cho biết.

Một tỉ phú ở Enugu cũng đã chôn cất mẹ anh ta trong một chiếc Hummer SUV mới cáu. Ảnh: Face2face Africa

Đây không phải là lần đầu tiên một sự việc tương tự xảy ra ở Nigeria. Cách đây ba năm, một tỉ phú ở Enugu cũng đã chôn cất mẹ anh ta trong một chiếc Hummer SUV mới cáu.

Rồi cuối tháng 5, một người đàn ông sống ở Trung Quốc cũng được mai táng trong chiếc xe hơi của chính ông ta do bởi ông là người cực kỳ thích xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm