Năm người Hàn Quốc bị bắt vì đánh chết người để trừ tà

The Guardian dẫn lời các công tố viên cho biết các nghi phạm là thân nhân của phụ nữ trên. Họ cho rằng người phụ nữ, cũng là người Hàn Quốc, đã bị ma ám, rồi trói bà vào giường, bịt miệng và đánh đập dã man trong hai tiếng đồng hồ để xua đuổi tà ma.
"Tôi chưa bao giờ chứng kiến một việc như thế này" - Nadja Niesen, Trưởng công tố viên của TP Frankfurt, nói.

Thi thể nạn nhân đã được phát hiện hôm 5-12 trong một căn phòng tại khách sạn Intercontinental ở Frankfurt, nơi năm nghi phạm bị bắt. 

Khách sạn Intercontinental ở Frankfurt nơi thi thể nạn nhân được phát hiện. Ảnh: AFP

Năm người này gồm một phụ nữ 44 tuổi, cậu con trai 21 tuổi và đứa con gái 19 tuổi của bà, hai nam thiếu niên 15 tuổi, một trong hai người này là con trai của nạn nhân.

Nguyên nhân của cái chết là do "ngạt thở". Các quan chức cho biết kẻ giết phụ nữ này đã sử dụng bạo lực nghiêm trọng đối với bà, đánh vào ngực và bụng nạn nhân trong khi nhét vào miệng nạn nhân một chiếc khăn và sau đó là một giá treo áo có bọc vải.
Hãng thông tấn DPA cho biết năm người Hàn Quốc này đã tới Frankfurt khoảng sáu tuần trước nhưng vẫn chưa rõ họ thuộc tôn giáo nào.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng đã phát hiện một nạn nhân thứ hai bị thương rất nặng và rơi vào tình trạng mất nước, giảm thân nhiệt trong garage của một ngôi nhà mà nhóm người Hàn Quốc trên đã thuê ở thị trấn Sulzbach.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm