Nghi án Thống chế Không quân Thái tự sát trong chùa

Các nhà chức trách Thái Lan đã nhận tin báo về cái chết của ông Prayad khoảng khoảng 7 giờ sáng sau khi thi thể ông được phát hiện gần nơi hỏa táng của không quân Thái trong chùa.

Cảnh sát trưởng quận Bang Khen Natthawit Sittharom nói rằng một cuộc điều tra ban đầu cho thấy ông Prayad, 91 tuổi, có thể đã bị trầm cảm và các bệnh khác, từ đó dẫn tới stress cấp tính. Sau đó ông đã "kết liễu" đời mình bằng một khẩu súng ngắn.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường nơi thi thể ông Prayad Didyasarin được phát hiện (ảnh: Bangkok Post)

Tuy nhiên, các nhà điều tra đang đợi kết quả khám nghiệm tử thi và đang thẩm vấn người thân ông Prayad để đưa ra nguyên nhân chính xác cho cái chết của ông. Bằng chứng tại hiện trường cho thấy ông bị vết thương do trúng đạn và cảnh sát cũng phát hiện một khẩu súng lục nòng .38, một va li bằng gỗ, một cặp kính và một chiếc túi vải.
Khian Khamsaen, 74 tuổi, một người gần đó cho biết ông nghe thấy một tiếng súng vào khoảng 4h sáng từ trong sân đền chùa Phrasri Mahathat.
Được biết, ông Prayad là một cựu trợ lý chỉ huy của lực lượng không quân, cựu chủ tịch hãng Thai Airways International và là thượng nghị sĩ vào năm 1992.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm