Người tình tin đồn Putin tái xuất, tăng cân ‘bất thường’

Theo tờ Central European, nữ cựu vận động viên Olympic này xuất hiện với bộ dạng mệt mỏi trong chiếc váy đỏ tại cuộc thi thể dục dụng cụ tại Moscow mới đây.

Trong chuyến gặp gỡ các cựu chiến binh Thế chiến thứ hai, cô Kabaeva trông có vẻ “thừa cân” và “già hơn”. Giới đưa tin địa phương rộ lên nghi ngờ đấy vì cô vừa có thai.

Kabaeva trong bộ đầm đỏ khi gặp gỡ các cựu chiến binh tại Moscow (Ảnh: Europics)

Ông Putin, 62 tuổi, đã bất ngờ “biến mất” khỏi chính trường vào đầu tháng Ba vừa qua. Có nhiều tin đồn cho rằng ông đã đến Thụy Sĩ chăm lo cho Kabaeva sau khi cô người tình sinh bé gái. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật chính đều không xác nhận hay phủ nhận các tin đồn trên.

Tờ báo Thụy Sĩ Blick cho biết, “con gái tin đồn” của ông Putin được sinh tại bệnh viện Santa Anna di Sorgeno sang trọng trên biên giới nước Ý.

Cô Kabaeva (trái) được truyền thông đồn đoán là người tình của Tổng thống Nga Putin (Ảnh: Getty Images)

Truyền thông hồi tháng ba cũng thêm một lần nữa tràn ngập các bài bình luận khi Kabaeva đến tham dự một sự kiện thể thao cho trẻ em tại Nizhnekamsk (Nga). Khi đó, cô còn khoe ngón tay đeo nhẫn của mình trước ống kính truyền hình.

Ông Putin đã có hai con với người vợ cũ, Lyudmila Shkrebneva, đồng thời khẳng định ông không có mối quan hệ với Kabaeva.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm