Nhảy gợi cảm trước đền thờ, 2 phụ nữ Thái bị kiện

Trong một đoạn clip được quay lại và đăng tải lên mạng, hai người phụ nữ đang nhảy múa khêu gợi trong trang phục ngắn màu đỏ và giày cao gót tại một đền thờ linh thiêng. Hành động này đã dấy lên sự giận dữ đối với chính quyền ở Thái Lan.

 Hai người phụ nữ nhảy múa gợi cảm trước đền thờ (nguồn: Dailymail)

Một quan chức cấp cao cho biết, 2 người phụ nữ này bây giờ đang phải đối mặt trước việc bị kiện vì đã nhảy múa bên trong khu vực ngôi đền Wat Chaiwatthanaram, nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Ngôi đền lịch sử này nằm ở Ayutthaya, Thái Lan, là một điểm thu hút khách du lịch từ khắp thế giới. Trợ lý thống đốc thành phố ông Rawat Prasong cho biết 2 người phụ nữ trên đã "làm xấu đi hình ảnh" của ngôi đền.

Ông nói thêm: "Hành động của hai người phụ nữ, cả cách họ ăn mặc và nhảy múa, là không thích hợp. Hành động của họ đã gây ra "vết nhơ" cho ngôi đền cổ xưa này.

 Ngôi đền Wat Chaiwatthanaram là một nơi linh thiêng, được UNESCO công nhận là di sản thế giới (nguồn: Dailymail)

Ông Prasong cho biết ông cũng đã ra lệnh tìm kiếm 2 người phụ nữ và sẽ đâm đơn kiện họ. Pratheep Phengtako, giám đốc Văn phòng Nghệ thuật khu vực 3 ở Ayutthaya, cho biết sẽ có đơn kiện 2 người phụ nữ trên, được cho là công dân Thái Lan, và đồng lõa của họ, người đã quay lại điệu nhảy.

Pranee Thareejian, 61 tuổi, một nhà cung cấp quà lưu niệm tại Wat Chaiwatthanaram, cho biết cô nhìn thấy hai phụ nữ và một người đàn ông bước vào đền thờ vào chiều thứ 6 như nhiều du khách khác.
Người đàn ông đã mang theo một máy ảnh và chụp rất nhiều ảnh của 2 người phụ nữ. Họ bước vào sân đền, rồi dừng lại gần một bức tường. Sau đó hai người phụ nữ đã nhảy múa "sexy" trong điệu nhạc pop, người đàn ông thì cầm máy quay lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm