Những bức ảnh selfie nổi tiếng của năm 2016

Thời gian gần đây, dưới sự phát triển của công nghệ số, những chiếc điện thoại thông minh ra đời với nhiều tính năng nổi bật, phục vụ tối ưu nhu cầu của người sử dụng. Trong đó phải kể đến việc chụp ảnh selfie (tự chụp ảnh mình qua camera trước). Điều này không chỉ giúp người sử dụng dễ dàng có được những bức ảnh đẹp nhưng nó còn là công cụ ghi lại những khoảnh khắc không thể bỏ qua.

Một cổ động viên bóng rổ tại Trường ĐH Texas selfie cùng bức ảnh của Donald Trump trước trận đấu hôm 12-1.

Sau khi giành được quả bóng vàng, cầu thủ trẻ Lionel Messi đã chụp ảnh tự sướng với giải thưởng cao quý này vào hôm 12-1.

Nhà du hành vũ trụ người Anh Tim Peake "tự sướng" từ không gian vào ngày 17-1.

Diễn viên Justin Theroux, Will Forte và Jennifer Aniston chụp ảnh tại Choice Awards hôm 17-1.

Nhà quay phim Emmanuel Lubezki, diễn viên Leonardo DiCaprio và đạo diễn Alejandro G. Iñárritu selfie trong lễ trao giải Oscar vào hôm 28-2. Cả ba người cùng đoạt giải Oscar cho các đề cử khác nhau trong bộ phim The Revenant.

Giáo hoàng Francis chụp ảnh với một người di cư trong chuyến thăm của mình tới trại tị nạn ở Rome, Italy vào hôm 24-3.

Tổng thống Barack Obama bế cậu bé 10 tháng tuổi Brooks Breitwieser trong một sự kiện tranh cử của bà Hillary Clinton tại Colombus, Ohio, Mỹ hôm 1-11.

Năm qua, trò chơi Pokémon Go trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới, với số người chơi rất "khủng". Trong ảnh: Một thanh niên đang chụp ảnh "tự sướng" với bóng Pokeball tại Yekaterinburg, Nga.

Cô gái selfie tại lễ hội âm nhạc điện tử Alfa Future People, tổ chức tại TP Nizhny Novgorod, Nga hôm 22-7.

Khách du lịch selfie tại lễ hội bia Oktoberfest ở Munich, Đức ngày 17-9.

David Beckham chụp ảnh với hai bức tượng sáp của mình và vợ - Victoria ngày 8-8. "Cảm ơn bạn Nicole và mọi người tại Madame Tussauds đã cho tôi gặp cặp vợ chồng đáng yêu này" - anh chia sẻ trên Instagram.

Những người ủng hộ tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" với ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trong một cuộc tranh cử tổng thống tại Orlando ngày 25-9.

Hai người tại New York selfie trước Stonewall Inn, một biểu tượng của phong trào vận động vì quyền của người đồng tính. Vài ngày sau nơi đây được chọn là công trình quốc gia đầu tiên để ghi dấu các phong trào vận động về quyền của cộng đồng LGBT tại Mỹ.

Những bức ảnh selfie nổi tiếng của năm 2016 ảnh 14

Vận động viên bơi lội huyền thoại Mỹ Michael Phelps với con trai Boomer. Anh là một trong những vận động viên giành được nhiều huy chương vàng nhất trong lịch sử Olympic.

Diễn viên thủ vai người nhện Tom Holland chụp ảnh "tự sướng" tại phim trường phim Người nhện được cho là sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm tới.

(Theo CNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm