Nổ súng tại nhà hát ở Mỹ: 3 người chết và 7 người bị thương

Vụ nổ súng diễn ra vào lúc 19h (giờ địa phương) khi nhà hát Grand ở Lafayette, bang Louisiana, Mỹ đang chiếu bộ phim hài "Train Wreck".
Các nhà chức trách Lafayette, bang Louisiana cho biết trong số 9 người bị thương, có 2 người đã chết, 7 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Theo cảnh sát Lafayette, tay súng tấn công là một đàn ông da trắng ở khoảng tuổi 50, y đã dùng một khẩu súng để tiến hành vụ giết người này. Theo thông tin sát định, tay súng cũng đã chết do tự sát.

Cảnh sát đang phong tỏa khu vực diễn ra vụ nổ súng (nguồn: Sputnik)

"Chúng tôi biết danh tính của kẻ tấn công, tuy nhiên chúng tôi sẽ không tiết lộ vào thời điểm này vì lý do an ninh", một cảnh sát trưởng tên Jim Craft cho biết.
Các nhân chứng nói rằng họ ngươi nghe một tiếng ồn lớn và nhìn thấy một người đàn ông da trắng đang nổ súng tấn công nhưng không nghe bất cứ ai la hét.
Phía truyền thông địa phương cho hay vụ nổ súng diễn ra bên trong Nhà hát Grand ở Lafayette, bang Louisiana. Hiện cảnh sát đang phong tỏa khu vực nhà hát và bãi đậu xe vì sợ có thẻ còn các thiết nổ cài bên trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm