Nữ đầu bếp gốc Việt ở Mỹ bị sát hại

NBC Philadelphia đưa tin bà Thuong Nguyen, 54 tuổi, làm đầu bếp tại nhà hàng Việt Nam mang tên Lee’s Cafe & Bistro ở vùng Nam Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ, được phát hiện tử vong trong bếp với một vết cứa trên cổ và bị đánh đập vào tối 3-3.

Nhà hàng Lee’s Cafe & Bistro, nơi bà Thuong Nguyen làm việc (Ảnh: Philly Voice)

Người quản lý bếp Scott Small cho hay có khoảng bốn nhân viên và năm khách hàng ở bên trong nhà hàng khi vụ án mạng xảy ra.

Theo ông, dường như đã có một vụ xô xát mạnh bởi các đồ đạc trong nhà bếp bị hất đổ và rơi xuống thi thể của bà Nguyen.

Chủ nhà hàng khai rằng lúc đó, bà Nguyen và một nhân viên khác đang làm việc trong bếp. Khi ông đi vào trong để hỏi xem tại sao khách hàng gọi món đã 10 phút nhưng các đầu bếp vẫn chưa chế biến xong thì phát hiện bà Nguyen nằm trên sàn với phần cổ họng bị cứa, gương mặt có nhiều vết thâm. 

Theo Philly Voice, cảnh sát đang truy tìm nghi phạm tên là Noelle, 25-30 tuổi, lái một chiếc xe hơi thể thao màu trắng. Theo các điều tra viên, người này cùng nấu ăn cùng nạn nhân trong bếp.

Cảnh sát chưa đưa ra bình luận nào về động cơ của vụ giết người nhưng kêu gọi bất kỳ ai biết Noelle ở đâu hãy trình báo với cơ quan chức năng. Cảnh sát nhấn mạnh rằng có một phần thưởng trị giá 20.000 USD cho ai cung cấp thông tin dẫn đến việc bắt giữ và buộc tội hung thủ trong tất cả vụ điều tra giết người.

Theo Philly.com, bà Nguyen sống ở khu 2000 phố Emily cùng với một người con trai. Hàng xóm của bà đều sốc và rất đau buồn khi nghe tin về cái chết của bà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm