Obama: Tôi phát mệt khi nói về Trump

Tham dự một cuộc vận động gây quỹ cho đảng Dân chủ ngày 15-8 tại đảo Martha’s Vineyard (bang Massachusetts, Mỹ) ngày 15-8, Tổng thống Mỹ Obama nói rằng ông cảm thấy phát mệt khi nói về ông Donald Trump – đại diện tranh cử tổng thống đảng Cộng hòa.

“Thật tình tôi cảm thấy phát mệt khi phải nói về đối thủ của bà Hillary. Tôi nghĩ tôi không có nghĩa vụ phải giải thích mỗi lần ông ta nói về điều gì đó. Bản thân ông ta đã tự làm hại tư cách ứng cử của mình”, hãng tin ABC News dẫn lời ông Obama.

Tổng thống Obama (phải) nói ông cảm thấy phát mệt khi phải nói về ông Trump (trái).

Tổng thống Obama (phải) nói ông cảm thấy phát mệt khi nói về ông Trump (trái). Ảnh: GETTY IMAGES

Tuy nhiên, Tổng thống Obama nhắc nhở các thành viên Dân chủ tham gia buổi vận động gây quỹ không nên quá chủ quan với các số liệu thăm dò tích cực nghiêng về ủng hộ bà Hillary Clinton, nói rằng đây sẽ là một mùa bầu cử khó đoán định. “Nếu chúng ta không cố hết sức đến tận ngày cuối cùng, thì đó sẽ là một sai lầm khủng khiếp”

Tổng thống Obama đang trong kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình ở đảo Martha’s Vineyard.

Trong khi đó, báo Huffington Post (Mỹ) ngày 15-8 cho biết, hồi tháng 2 ông Trump đã có lần cáo buộc Tổng thống Obama đã sắp xếp hối lộ Trưởng Công tố bang New York Eric Schneiderman 15.000 USD để ông này điều tra trường đại học Trump, sau đó truy tố Trump vì lừa gạt sinh viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm