Pháp: Giẫm đạp do sợ xả súng, 40 người bị thương

RT đưa tin, tuy nhiên trên Twitter cảnh sát đã phủ nhận thông tin đã xảy ra một vụ tấn công hoặc xả súng tại khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins. Cảnh sát xác nhận du khách đã nghe có thông tin xả súng nên đã hoang mang, giẫm đạp lên nhau tháo chạy trên đại lộ Louis Gallet của khu nghỉ dưỡng.

giẫm đạp tại Juan-Les-Pins

Hiện trường hỗn loạn tại khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins. Ảnh: TWITTER

Theo Mirror, đoạn video cho thấy du khách hoảng sợ, chạy tán loạn kèm theo tiếng la hét. Trong đoạn video còn nghe thấy một tiếng ồn to mà theo Mirror nghe như tiếng súng tự động.

Đài phát thanh France Bleu Azur của Pháp cho hay 40 người đã bị thương nhẹ sau vụ giẫm đạp. Nhiều xe cứu thương đã tới hiện trường.

giẫm đạp tại Juan-Les-Pins

Một người bị thương trong vụ giẫm đạp được đưa đi cấp cứu. Ảnh: TWITTER

Hôm 13-7, một khu vực lân cận Juan-Les-Pins cũng bị phong tỏa sau khi báo động có bom vì một chai nước khả nghi được tìm thấy tại đây.

khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins

Khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins của Pháp. Ảnh: RT

Juan-Les-Pins nằm cách TP Nice chừng 27 km về phía nam. Nice là nơi diễn ra vụ tấn công khủng bố đẫm máu hồi tháng 7 với 84 người thiệt mạng khi một xe tải “điên” lao vào đám đông đang ăn mừng lễ Quốc khánh nước này. Pháp trong năm 2015 bị rung chuyển bởi hàng loạt vụ tấn công khủng bố IS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm