Phu nhân Obama diện váy đắt tiền đi gặp Đức giáo hoàng Francis

Đệ Nhất phu nhân đã chọn một chiếc váy màu xanh biển, cổ cao, có thắt lưng của nhà thiết kế Carolina Herrera khi bà tới gặp Đức Giáo Hoàng tại căn cứ không quân Andrews, ngoại ô thủ đô Washington.
Hai con gái của nhà Obama là Malia và Sasha cũng “chăm chút” cho dịp này. Trang phục của Đệ Nhất phu nhân và các cô con gái đã gây ấn tượng với mọi người trên Twitter, nhưng dường như Đức Giáo Hoàng Francis không hưởng ứng điều này.

Người đứng đầu Giáo hội Công giáo trước đây đã từng lên án sự “thiếu kiềm chế” của chủ nghĩa tư bản mà ông cho rằng biểu hiện của nó là sự đề cao vật chất, tiền bạc. Mặc dù vậy, ông vẫn tươi cười khi gặp Tổng thống Obama và gia đình hôm thứ Tư (23-9).

 Đệ Nhất phu nhân Michelle Obama đã mặc một chiếc váy rất đắt tiền khi đón tiếp Đức Giáo Hoàng tại Washington hôm thứ Tư (23-9)

Ông Obama tỏ ra hãnh diện về gia đình của mình khi họ đón tiếp người đứng đầu tòa thánh Vatican. Cô con gái 14 tuổi – Sasha mặc một chiếc váy xếp li của Kate Spade thiết kế, trong khi Manila – 17 tuổi – kết hợp một chiếc áo màu đen ngắn tay với một chiếc váy hoa văn. Hai chiếc váy đều dài qua đầu gối.
Chuyến thăm Mỹ năm ngày của Đức Giáo Hoàng trùng với Hội nghị Thượng đỉnh Liên Hợp Quốc với sự góp mặt của hơn 100 nhà lãnh đạo trên toàn thế giới tại New York. Vị này tới Mỹ để mang theo thông điệp rằng: sức mạnh và sự thịnh vượng tượng trưng cho New York nên được sử dụng để phục vụ nhân loại, không vì mục đích nào khác.
Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng phu nhân cũng đã có mặt tại căn cứ để chào đón Đức Giáo Hoàng.
Đức Giáo Hoàng đã rời Washington vào thứ năm (24-9) để tới New York sau khi phát biểu tại một phiên họp chung của Quốc hội. Thứ 7 này, Đức giáo hoàng sẽ bay tới Philadelphia trước khi quay trở lại Rome vào Chủ nhật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm