Nga dội tên lửa hành trình lên đầu IS, tiêu diệt hơn 600 tên

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết một đội tàu chiến của Nga ở vùng biển Caspi lần lượt phóng 18 tên lửa hành trình vào "các vị trí của bọn khủng bố" tại Syria vào đầu ngày 20-11.

Nga dội tên lửa hành trình lên đầu IS, tiêu diệt hơn 600 tên ảnh 1
 Nga phóng 18 tên lửa hành trình đánh trúng bảy mục tiêu IS tại Syria hôm 20-11. (Ảnh: Express)

Hơn 600 tay súng đã bị tiêu diệt sau khi Nga tiến hành cuộc tấn công bằng tên lửa hành trình nhắm vào tỉnh Deir ez-Zour của Syria. Cuộc tấn công còn đánh trúng bảy mục tiêu khủng bố ở các tỉnh Raqqa, Aleppo và Idlib của Syria.

Trong một diễn biến khác, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga cho biết không quân Nga đã tăng số lượng máy bay tham gia chiến dịch không kích IS lên thành 69 chiếc.

Máy bay chiến đấu của Nga đã tiến hành 394 phi vụ không kích chỉ trong ba ngày gần đây, tấn công 731 mục tiêu của phiến quân IS trên khắp Syria.
Vẫn chưa biết liệu Nga sẽ tiến hành tấn công trên mặt đất hay không. Tuy nhiên, điện Kremlin ngày 21-11 nói rằng Nga sẽ không khởi động một cuộc chiến trên mặt đất với quy mô đầy đủ vào lúc này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

(PLO) - Những hệ thống phòng không Nga không được thiết kế để đối phó các cuộc tấn công của Ukraine ở phía nam, mà là để đối phó các cuộc tấn công của NATO ở phía tây.