Ra quân huấn luyện bay chính quy và khoa học

Năm 2014, thực hiện phương châm huấn luyện: “Cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm”;  trung đoàn 920 đã tập trung bám sát nhiệm vụ, đẩy mạnh phương pháp dạy học tích cực, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và ứng dụng có hiệu quả hệ thống công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng vào chỉ huy, quản lý điều hành huấn luyện. 

Các đại biểu dự lễ ra quân huấn luyện

Đón nhận cờ thưởng “Đơn vị huấn luyện giỏi năm 2014” của Bộ Quốc phòng

Kết quả huấn luyện bay trong năm đơn vị đã hoàn thành 96,6% kế hoạch, năng suất bay bình quân đạt 98,7%; tỉ lệ thả đơn học viên đạt 94,7% (trong đó có 4 học viên quốc tế), được Bộ Quốc phòng tặng cờ “Đơn vị huấn luyện giỏi”. 

Quang cảnh Lễ ra quân huấn luyện

Đội hình trong Lễ ra quân huấn luyện. 

Quyết tâm của lãnh đạo, chỉ huy trung đoàn trong năm 2015 là lãnh đạo và tổ chức huấn luyện bay chặt chẽ, khoa học, bảo đảm chính quy trong huấn luyện. Duy trì nghiêm nề nếp giảng bình rút kinh nghiệm sau mỗi chuyến bay, ban bay, tuần bay và sau 7-8 ban bay. Phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch huấn luyện đào tạo học viên phi công, bảo đảm chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Thành phần kỹ thuật, hậu cần sẵn sàng cho ra quân huấn luyện 

Diễu binh duyệt đội ngũ

Tại buổi lễ, đại diện các cơ quan đơn vị thuộc Trung đoàn đã đăng ký giao ước thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ, đổi mới phương pháp, tác phong công tác, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và các quy định trong huấn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

(PLO) - Những hệ thống phòng không Nga không được thiết kế để đối phó các cuộc tấn công của Ukraine ở phía nam, mà là để đối phó các cuộc tấn công của NATO ở phía tây.