Sân khấu Oscar sụp trước thềm lễ trao giải

“Trong lúc chuẩn bị cho lễ trao giải Oscar lần thứ 89, một phần của sân khấu đã bị sụp” - đài ABC dẫn lại tuyên bố chính thức của Viện Hàn lâm Mỹ cho biết. “Không ai trên sân khấu lúc đó và may mắn không ai bị thương. Sân khấu đã được sửa chữa ngay lập tức và sẽ không ảnh hưởng tới lễ trao giải đêm nay”.

Người dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay là danh hài Jimmy Kimmel. Được biết trong lúc xảy ra sự cố, anh không có mặt trên sân khấu.

Nam ca sĩ Justin Timberlake mở màn lễ trao giải. Ảnh: REUTERS

Oscar là giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS). Ra đời từ năm 1929, Oscar được trao thường niên tại TP Los Angeles để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của 24 lĩnh vực trong ngành điện ảnh năm trước đó.

Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 89 là nơi tôn vinh các cá nhân và tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong năm 2016. Với 14 đề cử, La La Land đang là ứng cử viên nặng cân tại lễ trao giải lần này. Giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Mỹ lần thứ 89 diễn ra tối 26-2 tại Los Angeles, Mỹ, tức sáng 27-2 giờ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.