Sốc vì vợ chôn hai năm xuất hiện trên truyền hình

Một người chồng ở tỉnh Azilal (miền Trung Morocco) quá sốc khi nhìn thấy người vợ chính tay anh chôn cất qua đời vì tai nạn giao thông xuất hiện trên truyền bình.

Vợ anh Abragh Mohamed bị tai nạn giao thông nghiêm trọng hai năm trước và phải vào bệnh viện. Bác sĩ báo rằng vợ anh có thể không qua khỏi nhưng anh cần chuẩn bị thêm tiền. Vì thế anh lái xe về nhà lấy tiền.

Sốc vì vợ chôn hai năm xuất hiện trên truyền hình ảnh 1
Tỉnh Azilal (Morocco) nơi anh Abragh Mohamed sinh sống. (Ảnh: DAILY MAIL)

Bốn tiếng sau anh quay lại bệnh viện thì các bác sĩ báo vợ anh đã chết và trao cho anh một quan tài đựng thi thể một phụ nữ được bọc kín trong khăn. Anh mang quan tài về nhà làm lễ tang và tự tay chôn cất.

Tuy nhiên, mới đây hai năm sau lễ tang, vợ anh Abragh Mohamed đột ngột xuất hiện trong chương trình tìm kiếm người thân có tên “Biến mất” của Morocco.

Theo báo El Nuevo Dia (Puerto Rico), vợ anh Abragh Mohamed đã gọi điện thoại đến những người làm chương trình, cho biết mình mất liên lạc với chồng, cung cấp tên anh và địa chỉ nhà cho chương trình.

Anh Abragh Mohamed không trực tiếp xem chương trình và biết được sau đó qua những người bạn.

Anh Abragh Mohamed nói với truyền thông rằng anh đã không biết thi thể trong quan tài là người khác chứ không phải vợ mình. Chưa có thông tin liệu vợ chồng họ đã đoàn tụ chưa. Thắc mắc ở đây là chuyên gì đã xảy ra với người vợ ở bệnh viện hai năm trước và cô đã ở đâu trong suốt hai năm sau sự việc và giờ mới liên lạc tìm kiếm người thân. Truyền thông đặt ra giả thuyết có thể cô đã bị mất trí nhớ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm