Tai nạn tàu lửa tại Mỹ: 3 người chết, hơn 100 bị thương

Hành khách đã đăng tải hình ảnh hiện trường thiệt hại nghiêm trọng tại ga tàu vào khoảng 8 giờ 45 (giờ địa phương), nhiều hành khách bị kẹt lại tại nhà ga. Cơ quan chức năng cho biết ít nhất ba người đã thiệt mạng.

Những người bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn. Vụ tai nạn đã khiến hơn 100 người bị thương, trong đó có nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch, Giám đốc truyền thông của hãng  NJ Transit Jennifer Nelson cho biết.

Hành khách tháo chạy sau khi tàu lửa đâm vào sân ga. Ảnh: AFP

Bà không nói rõ liệu có trường hợp tử vong hay còn người bị kẹt trên tàu hay không. "Chuyện này thật kinh khủng" - Alyson Hudson, nhân chứng đang đi trên tuyến Montclair-boonton, trả lời tờ Daily News.

Hãng New Jersey Transit hiện đang tạm dừng toàn bộ dịch vụ cả trong và ngoài nhà ga do tai nạn xe lửa nhưng không đưa ra chi tiết về vụ tai nạn. Dịch vụ tàu điện cũng ngưng hoạt động.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ga cuối Hoboken phục vụ khoảng 50.000 hành khách mỗi ngày cùng với New Jersey Transit, tàu điện, xe buýt và phà. Văn phòng Thống đốc bang New Jersey Chris Christie không đưa ra bình luận gì về vụ tai nạn.

Trước đó chỉ vài tuần, một tai nạn vào sáng sớm đã lấy đi mạng sống của một tài xế xe buýt NJ Transit và một hành khách khi đâm vào một xe buýt khác ở Newark.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm