Ted Cruz bị tố là khách hàng của đường dây gái gọi cao cấp

Theo Telegraph, đời tư của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Ted Cruz, người đang cạnh tranh với tỉ phú Donald Trump để giành chiếc vé đại diện Đảng cộng hòa tranh chiếc ghế tổng thống Mỹ, đang bị “soi mói” sau khi xuất hiện cáo buộc số điện thoại của ông xuất hiện trong “sổ đen” liên lạc của một “tú bà” chuyên cung cấp gái mại dâm cho các chính trị gia ở Washington.

Những cáo buộc trên là diễn biến mới nhất trong các cáo buộc gần đây rằng ông Cruz đã lừa dối người vợ Heidi khi có tới 5 người tình.

Ông Ted Cruz tình tứ bên người vợ tên Heidi. Ảnh: AFP

Ông Cruz trước đó đã bác bỏ các cáo buộc trên, nói rằng đó “hoàn toàn bịa đặt và rác rưởi” và do những người ủng hộ ông Trump phát tán. Hôm 4-4, ông Cruz lần nữa lên tiếng khẳng định không có các mối quan hệ ngoài luồng. “Tôi luôn chung thủy với vợ” – ông Cruz tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News hôm 4-4.

Các cáo buộc trên ban đầu được tờ National Enquirer, mà ông Cruz nói là thuộc sở hữu của một người bạn của Donald Trump, đăng tải hồi tháng trước. Nhưng khi ứng cử viên đảng Cộng hòa đưa ra lời bác bỏ mới nhất thì có thông tin cho biết tạp chí National Enquirer dự kiến sẽ công bố bằng chứng cho các đồn đoán trên trong số ra tới.

Thông tin cho biết bằng chứng đó là số điện thoại của ông Cruz được cho là nằm trong danh sách liên lạc của má mì Deborah Palfrey, người từng điều hành một đường dây gái gọi chuyên cung cấp gái mại dâm cho các khách hàng giàu có với giá 300 USD một giờ.

Palfrey đã treo cổ tự vẫn vào năm 2008 trước khi thụ án 55 năm tù giam sau khi một tòa án buộc tội bà gian lận và rửa tiền. Montgomery Sibley, luật sư cũ của Palfrey, đã đề nghị tòa án tối cao Mỹ cho phép công khai nội dung của cái gọi là “sổ đen”, chứa 15.000 trang lưu các số điện thoại.

Luật sư Sibley đã nói với tạp chí National Enquirer rằng cần nhanh chóng công khai cuốn sổ đó bởi vì trong tài liệu có các số điện thoại chứa thông tin “liên quan tới các cử tri trước khi họ bỏ phiếu”. Theo Telegraph,  một tòa án địa phương đã không cho phép ông Sibley công bố các số điện thoại hoặc nêu tên của những người có trong cuốn sổ đen.

Các nhân viên điều tra nói với National Enquirer rằng những con số mà ông Sibley nhắc tới có thể là của ông Cruz, trang web RadarOnline đưa tin. RadarOnline nói đã nhìn thấy bản sao tiết lộ sắp tới của National Enquirer, dự kiến được xuất bản vào ngày 6-4.

“Nếu Montgomery Sibley có điều mà ông ta nói là có thì đó hẳn là Cruz”, Wayne Madsen, người thuộc một nhóm phóng viên điều tra việc làm của Palfrey cho tạp chí Hustler, nói.

“Dựa trên những gì tôi biết về các nam ứng viên khác còn trụ lại trong cuộc đua, chuyện này không dính líu tới ai trong số họ. Và Palfrey cũng không cung cấp “trai bao”, vì vậy đó không thể là bà Hillary”, Madsen nói thêm.

Ted Cruz đưa vợ cùng hai cô con gái đến một buổi vận động tranh cử của mình. Nguồn: Daily Mail

Tuy nhiên, thậm chí nếu tên của ông Cruz có trong sổ đen thì điều này có thể cũng không ảnh hưởng tới sự chung thủy của ông với vợ. Bởi lẽ, các số điện thoại được lưu trong “sổ đen” nằm trong khoảng thời gian từ 1996-2006, vốn cũng bao gồm một thời gian ông Cruz còn độc thân trước khi kết hôn vào năm 2001. Hiện không rõ tên của ông Cruz được cho là xuất hiện ở giai đoạn nào.

Ông Cruz từng làm việc tại Washington vào cuối những năm 1990, khi đó là nhân viên cho 2 thẩm phán tòa án tối cao. Ông cũng từng phục vụ trong chiến dịch tranh cử tổng thống của George W Bush vào năm 2000. Mặc dù ông là tổng chưởng lý tại Texas từ 2003-2008 nhưng ông chỉ trở thành nhân vật được cả nước biết đến sau khi đắc cử vào thượng viện năm 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm