Thi thể nghi của Kim Jong-nam được đưa trở lại nhà xác

Theo News Straits Times, một chiếc xe bán tải màu trắng được nhìn thấy đi vào khuôn viên nhà xác BV Kuala Lumpur vào khoảng 21 giờ 30 ngày 27-3. Người ta nhìn thấy các nhân viên y tế đưa ra khỏi chiếc xe tải trên một chiếc quan tài bọc trong tấm nhựa.

Theo tờ báo, thi thể của người đàn ông Triều Tiên được dự kiến đưa lên máy bay trở về với gia đình ở Macau. Nhưng do trục trặc kỹ thuật trên chuyến bay, thi thể đành được đưa trở lại nhà xác.

Thi thể nghi của Kim Jong-nam được đưa trở lại nhà xác ảnh 1
Chiếc xe bán tải chở quan tài thi thể người nghi Kim Jong-nam được nhìn thấy đậu bên trong khuôn viên nhà xác BV Kuala Lumpur. Ảnh: News Straits Times

Trước đó, tờ New Straits Times đăng thông tin BV Kuala Lumpur ngày 26-3 đã mang thi thể của người nghi là ông Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đi hỏa táng trước khi trao trả về cho gia đình ông này.  

Đã có rất nhiều đồn đoán vây quanh số phận của thi thể đã nằm trong nhà xác Malaysia hơn 40 ngày qua, sau vụ án mạng tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13-2.

Tờ The Sun Daily dẫn nguồn tin giấu tên cho biết việc đưa thi thể công dân Triều Tiên này về Macau sẽ được dời đến ngày 29-3. việc dàn xếp đưa thi thể ông Kim về Macau là do Bộ Ngoại giao Malaysia tiến hành với gia đình ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm