Thông điệp cuối cùng của nữ tiếp viên chuyến bay QZ 8501

Nữ tiếp viên hàng không Khairunnisa Haidar Fauzi năm nay 22 tuổi, được các đồng nghiệp nhận xét là rất hòa đồng và xinh đẹp.Thông điệp cuối cùng của Fauzi trước khi cô bước lên chuyến bay định mệnh là một dòng ghi chú rất dễ thương, được chụp từ máy bay

 Tờ giấy note được Fauzi chụp lại từ máy bay để gửi cho người yêu

Trên đó có viết “Em yêu anh, từ độ cao 11 ngàn mét”. Tờ giấy ghi chú do chính Fauzi viết, được kẹp vào cửa sổ chiếc máy bay khi cô đang làm nhiệm vụ trên hành trình bay của mình, đây là thông điệp Fauzi gửi đến bạn trai của mình, Divo. Trước đó, hai người từng có rất nhiều hình ảnh bên nhau được chia sẻ trên tài khoản Instagram của cô. Tấm ảnh này được đăng cách ngày xảy ra thảm họa chưa đến hai tuần.

Trong số các thi thể đã được tìm thấy, người ta tin rằng có mặt Fauzi. Đội cứu nạn cho biết một thi thể trong trang phục tiếp viên hàng không đã được vớt lên, trên ngực áo vẫn còn đeo bảng tên Khairunnisa Haidar Fauzi. Hiện chỉ mới có hai thi thể được chuyển về đến đất liền, đó là một phụ nữ và một bé trai. Hiện các cơ quan hữu quan đã có mặt ở Surabaya, sẵn sàng cho công tác khám nghiệm, xác định danh tính các nạn nhân.

Nữ tiếp viên hàng không của hãng Air Asia, Khairunnisa Haidar Fauzi

Tất cả hành khách được tìm thấy không có ai mặc áo cứu sinh, do đó, người ta phỏng đoán tình huống xảy ra cho máy bay Air Asia trước đó rất đột ngột. Cựu phi công Stephen Buzdygan cho biết việc xác chiếc máy bay trong tình trạng nằm lật ngược dưới cho thấy sự cố nó gặp phải rất nghiêm trọng. Đội cứu hộ đã xác định xác chiếc máy bay còn nguyên vẹn ở độ sâu khoảng 30 m dưới đáy biển. Việc trục vớt cả chiếc máy bay này lên bờ không thể thực hiện dễ dàng.

Hiện tại, song song với việc tìm kiếm các nạn nhân, đội cứu nạn sẽ triển khai việc rà sóng âm dưới nước để tìm chiếc hộp đen của máy bay, nhằm giải mã chuyện gì đã xảy ra cho chuyến bay QZ 8501.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm