Thuê người cưỡng bức vợ

Vợ của nghi phạm 25 tuổi này gọi điện cho cảnh sát hôm 31/5 và nói rằng một người đàn ông đã xông vào nhà, dùng dao đe dọa và cưỡng bức cô ngay trước mặt chồng. Hai đứa con của họ cũng ở nhà vào lúc đó nhưng không hề biết chuyện gì đang diễn ra.

Các nhà điều tra cho hay người chồng đã đăng tin trên trang quảng cáo trực tuyến Craigslist để tìm người đến nhà và quan hệ tình dục với vợ anh ta bằng "chiến thuật kinh sợ" mà không hề có sự đồng tình của cô.

Nạn nhân không bị thương nặng nhưng được chăm sóc tại bệnh viện còn người chồng lập tức bị bắt giam. Cảnh sát đang điều tra danh tính của kẻ đã tấn công và xác định liệu anh ta có được trả tiền để làm việc đó hay không.

Susan MacTavish Best, phát ngôn viên của trang Craigslist, gửi lời chia sẻ đến nạn nhân và thừa nhận rằng hành động tội phạm kinh hoàng như vậy đã xảy ra.

Craigslist từng bị chỉ trích về mục rao vặt về các dịch vụ đặc biệt và đã đồng ý xóa bỏ mục này sau khi một sinh viên y khoa ở Boston sát hại cô gái mà anh ta làm quen qua trang web.

Theo Mai Trang (VNE/Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm