Tỉ phú Trung Quốc trả tiền cho 2.500 nhân viên du lịch

Li Jinyuan của Tập đoàn Tiens Group đã được mệnh danh là ông chủ tốt nhất thế giới khi năm ngoái ông đã đứng ra mời 6.400 nhân viên của mình sang Pháp và Monaco du lịch. Năm nay, tỉ phú Trung Quốc lại tiếp tục đưa nhân viên đến Madrid để tham quan.

Nhóm du khách 2.500 người là nhân viên của Tiens Group sẽ dành năm ngày tại Tây Ban Nha, theo People’s Daily Online.

Tổng chi phí cho chuyến đi, mà còn bao gồm cả chuyến tham quan đến Toledo và Barcelona, ước tính tiêu tốn 7 triệu euro. Các nhân viên của Tiens Group đã tới Madrid vào ngày 5-5 trên 20 chuyến bay riêng biệt.

Tỉ phú Trung Quốc trả tiền cho 2.500 nhân viên du lịch.

Từ Madrid, nhóm sẽ đến tham quan đô thị lịch sử Toledo. Tiếp đến, các nhân viên Tiens Group sẽ đến thăm Barcelona trên tàu bốn tàu cao tốc vào ngày 8, trước khi trở về Trung Quốc vào ngày 10-5.

Tổng cộng có 1.650 phòng khách sạn đã được đặt cho kỳ nghỉ của Tiens Group cùng với 70 xe buýt du lịch được thuê để di chuyển đến các điểm tham quan khác nhau.

Kỳ nghỉ đến Madrid năm nay được tổ chức nhân ngày kỷ niệm 21 năm của công ty. Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên của Tập đoàn Tiens Group được tận hưởng kỳ nghỉ ở nước ngoài. Năm ngoái, MailOnline cho biết rằng Li Jinyuan đã đưa 6.400 nhân viên của mình đến Paris và Cote d'Azur cho kỳ nghỉ.

Ông đã đặt 140 khách sạn tại Paris và 79 khách sạn tại Cannes và Monaco cho chuyến đi nghỉ xa hoa. Tất cả nhân viên đều mặc đồng phục công ty, tạo thành đoàn tham quan lớn nhất thế giới.

Đưa nhân viên đi nghỉ mát có vẻ là một xu hướng phúc lợi mới năm nay của các công ty Trung Quốc.

Đầu tuần này, 8.000 nhân viên của công ty chăm sóc sức khỏe Trung Quốc Zhongmai đã được đưa tới Hàn Quốc để tham dự một bữa tiệc canh sâm gà.  Vào tháng 3, Tập đoàn Aurance Group đã đưa 6.000 nhân viên của mình đến Hàn Quốc để uống bia và ăn gà rán, theo Mailonline Travel ghi nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm