Tìm thấy thi thể nạn nhân của chuyến bay Ai Cập mất tích

"Máy bay của Ai Cập và các tàu hải quân đã tìm thấy một phần thi thể hành khách, đồ đạc của một số hành khách cũng như các mảnh vỡ máy bay của hãng EgyptAir" - quân đội Ai Cập cho biết trong một thông cáo, theo Reuters.

Hải quân Ai Cập nói rằng họ tìm thấy một phần thi thể cùng các mảnh vỡ và hành lý cũng như ghế máy bay ở vị trí khoảng 290 km về phía bắc TP cảng Alexandria và đang tiếp tục tìm kiếm hộp đen của máy bay.

Thân nhân của các nạn nhân trên chuyến bay MS804 gặp nạn cầu nguyện tại một nhà tang lễ. Ảnh: Reuters

Tổng thống Adbel Fattah al-Sisi gửi lời chia buồn đến thân nhân của những nạn nhân và xác nhận khó ai có thể sống sót sau vụ tai nạn này, theo Reuters.

Thủ tướng Ai Cập Sherif Ismail cho hay vẫn còn quá sớm để loại bỏ bất kỳ giả thuyết nào giải thích vụ việc. Bộ trưởng hàng không nước này cho biết khủng bố có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn hơn là do trục trặc kỹ thuật của máy bay.

Ngày 19-5, một số mảnh vỡ được tìm thấy nhưng sau đó hãng hàng không EgyptAir xác nhận đó không phải là mảnh vỡ từ máy bay MS804.

Máy bay mang số hiệu MS804 gặp nạn sáng sớm qua trên đường từ Paris tới Cairo mang theo 56 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn. Giới chức Ai Cập cũng như nhiều chuyên gia quốc tế cho rằng đây có thể là một vụ tấn công khủng bố hơn là một vụ trục trặc kỹ thuật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm