Cảnh sát trưởng Malaysia:

'Tôi biết những gì xảy ra với máy bay MH370'

Ông đã tiết lộ trong cuộc họp này rằng : “Tôi đã nói chuyện với cảnh sát trưởng Malaysia, ông Tun Mohammed Hanif Omar. Tôi biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với máy bay MH370”.

Chính lời phát ngôn của ông đã dấy lên mối lo ngại đối với gia đình các nạn nhân. Họ đã từng nghi ngờ các quan chức Malaysia đều biết đến sự mấy tích đầy bí ẩn của chiếc máy bay MH370 và 239 hành khách xấu số và phi hành đoàn trên chuyến bay.

 Ông Sutarman, người đã tuyên bố biết những chuyện xảy ra với MH370

Theo báo cáo của hàng truyền thông Indonesia, Kompas.com cho biết lời phát ngôn của ông Sutarrman được chứng kiến bởi rất nhiều cảnh sát cấp cao và đại diện hàng hàng không Lion Air.

Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia, ông Khalid Abu Bakar đã rất sốc khi nghe những lời phát ngôn đó. Ông sẽ bàn bạc về vấn đề này với cảnh sát trưởng Indonesia.

Một cuộc tìm kiếm lớn sẽ được thực hiện vào tháng sau với hi vọng có thể tìm thấy chiếc máy bay bí ẩn MH370. Cuộc tìm kiếm này ước tính lên đến hàng chục triệu bảng Anh.

Chiếc Boeing 777 bay từ Kuala Lumpur đến Beijing đã biến mất bí ẩn sau đó. Cho đến nay, các nhân viên tìm kiếm cứu nạn (SAR) đã tìm thấy 58 vật thể rắn ở phía nam biển Ấn Độ. Họ hi vọng đó là những mảnh vỡ của chiếc máy bay định mệnh này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm