Treo thưởng 2,1 tỉ đồng để tìm hàng xóm mất tích

Theo tuyên bố của cảnh sát biển, chiếc thuyền động cơ đơn dài gần 6m nằm ngoài khơi Ponce Inlet, một thị trấn cách 290km về phía bắc Jupiter. Đây cũng là nơi 2 cậu bé tên Austin Stephanos và Perry Cohen (14 tuổi) mất tích.

Máy bay, trực thăng và tàu cao tốc được điều động tìm kiếm 2 cậu bé ở phạm vi hơn 48.000 km vuông. Lần cuối người ta nhìn thấy cậu bé là lúc cả 2 ở trên chiếc thuyền đánh cá màu trắng ở vùng biển thuộc quận Palm Beach, Florida.

Austin Stephanos (trái) và Perry Cohen, cả 2 đều 14 tuổi và vẫn còn đang mất tích (Ảnh: Reuters)

Tiền vệ bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ Joe Namath, đồng thời là hàng xóm của 2 cậu bé này đã treo giải thưởng là 100.000 USD (2,1 tỉ đồng) để lực lượng cứu hộ có thể nổ lực tìm kiếm họ được trở về bình an.

“Chúng tôi sẽ tìm thấy họ cho bằng được” – ông Namath cho hay trong một cuộc họp báo hôm 26-7.
Hai cậu bé Cohen và Stephanos đã mua 110 USD nhiên liệu hôm chiều 24-7. Đây cũng là lần cuối mọi người nhìn thấy họ và được thông báo mất tích khi không trở về nhà vào buổi tối theo như lịch trình, cảnh sát biển cho biết.
Giông bão ở khu vực nơi các cậu bé mất tích có khả năng làm cho dòng nước chảy xiết hôm chiều và tối 24-7. Do đó, có thể là nguyên nhân khiến họ mất tích, Kênh thời tiết đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm