Triều Tiên 'chê' ông Trump chơi golf quá nhiều

Ngày 11-8 tiếp tục có phản pháo từ Triều Tiên sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ hai trong ba ngày có phát ngôn đe dọa Triều Tiên.

Newsweek dẫn lời một tướng quân đội Triều Tiên không nêu tên rằng ông Trump tốt hơn đừng chơi gofl quá nhiều. Vị tướng này mỉa mai ông Trump chơi gofl nhiều đến nỗi không nắm được tình hình nghiêm trọng đang diễn ra.

Ông Trump đang trải qua kỳ nghỉ kết hợp làm việc dài 17 ngày tại Câu lạc bộ Gofl quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey (Mỹ). Sau khi nhậm chức, ông Trump cũng thường xuyên chơi gofl.

Tổng thống Trump trên sân gofl ở Câu lạc bộ Gofl quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey (Mỹ). Ảnh: TWITTER

Tổng thống Trump trên sân gofl ở Câu lạc bộ Gofl quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey (Mỹ). Ảnh: TWITTER

Ngày 8-8, ông Trump đe dọa sẽ nhấn chìm Triều Tiên bằng “hỏa lực và thịnh nộ”sau khi nước này cảnh cáo Mỹ sai lầm lớn nếu nghĩ mình an toàn, không loại trừ khả năng tấn công hạt nhân Mỹ.

Ngày 10-8, sau khi Triều Tiên công bố chi tiết kế hoạch nã tên lửa đảo Guam của Mỹ, ông Trump nói có thể lời đe dọa sẽ nhấn chìm Triều Tiên bằng “hỏa lực và thịnh nộ” trước đó của ông chưa đủ cứng rắn. Ông Trump cảnh cáo Triều Tiên không tấn công đảo Guam, nếu không “sẽ xảy ra một sự kiện mà chưa ai từng chứng kiến trước đây”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm