Trump mời tình cũ của Bill Clinton tới buổi tranh luận

RT đưa tin Gennifer Flowers xác nhận với tờ New York TimesBuzzfeel hôm 25-9 rằng bà sẽ tham dự cuộc tranh luận tổng thống giữa ứng viên hai đảng trên vào tối 26-9 (giờ địa phương) theo lời mời của tỉ phú Donald Trump.

Khi ông Bill Clinton ra tranh cử tổng thống năm 1992, bà Flowers đã công khai quan hệ tình cảm với ông Clinton, nói rằng hai người đã yêu nhau rất lâu.

Vào lúc đó, cựu Tổng thống Mỹ phủ nhận chuyện tình với bà Flowers. Ông Clinton chỉ thừa nhận sự thật khi ông nhậm chức vào năm 1998.

Gennifer Flowers

Gennifer Flowers, người tình cũ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: RT

Bà Hillary Clinton cũng bị chỉ trích vì công kích bà Flowers vào thời điểm đó, gọi bà là “ca sĩ quán rượu thất bại” tìm kiếm “15 phút nổi tiếng”.

Jennifer Palmieri, phát ngôn viên của bà Clinton, đã phản hồi thông tin bà Flowers đến dự buổi tranh luận như sau:

“Hillary Clinton muốn sử dụng các cuộc tranh luận để đề cập các vấn đề tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống người dân. Không có gì ngạc nhiên khi Donald Trump đã lựa chọn một con đường khác”.

Hồi đầu tuần trước, chiến dịch tranh cử của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết sẽ mời tỉ phú Mark Cuban tới buổi tranh luận và dành cho ông vị trí hàng ghế đầu tiên.

Tỉ phú Cuban mới đây mô tả Trump là “nguy hiểm” và ra giá 10 trệu USD để tranh luận với ông.

Trong khi đó, Kellyanne Conway, quản lý chiến dịch tranh cử của Donald Trump, phủ nhận đã mời bà Flowers.

“Chúng tôi không chính thức mời bà ấy và chúng tôi đã không mong đợi bà ấy là khách mời của chiến dịch tranh cử của ông Trump” - Conway nói với CNN.

Người quản lý chiến dịch của tỉ phú New York cũng cho biết ông Trump không có kế hoạch mang chuyện tình của ông Clinton vào cuộc tranh luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm