Ấn Độ:

Từ chối 'yêu', cô gái bị nhóm côn đồ thiêu sống

Đây được xem là vụ tấn công tình dục gây chết người mới nhất ở Ấn Độ. Án mạng kinh hoàng trên xảy ra tại làng Shahjahanpur, cách thủ đô New Delhi 277 km về phía đông nam.
Gia đình cô gái cho biết, sau khi ra khỏi nhà, con gái của họ lập tức bị sáu kẻ lạ mặt áp sát và giở trò tán tỉnh, quấy rối tình dục.
Trước thái độ cương quyết của cô gái, sáu tên côn đồ tức tối lôi cô gái vào bên trong nhà, tẩm kerosene lên người nạn nhân rồi dã man châm lửa đốt sống.

Mặc dù được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu nhưng vì vết bỏng quá nặng, cô gái tuổi teen đã tử vong vào đêm chủ nhật (23-11).

Trong những năm gần đây, Ấn Độ liên tục phải đối mặt với hàng loạt các vụ hiếp dâm man rợ gây nên sự phẫn nộ dữ dội trong cả nước và trên toàn thế giới. (Ảnh minh họa)

Hiện cảnh sát chỉ mới bắt giữ được 4 trong tổng số 6 tên sát nhân và vẫn đang săn lùng gắt gao hai bị cáo còn lại. 
Cảnh sát cho biết thêm: "Tất cả thành viên thuộc băng nhóm trên đều ở cùng một làng và đồng trang lứa với cô gái.” 
Trong những năm gần đây, Ấn Độ liên tục phải đối mặt với hàng loạt các vụ hiếp dâm man rợ gây nên sự phẫn nộ dữ dội trong cả nước và trên toàn thế giới.
Bất chấp làn sóng phản đối của quốc tế đối với tội ác hiếp dâm rồi giết hại tại Ấn Độ, những vụ án khủng khiếp kiểu này vẫn xảy ra nhang nhảng hàng ngày, hầu như ở mọi nơi trên khắp quốc gia 1,27 tỷ dân. 
Trước đó, vụ án hồi tháng 12 năm 2012 tại Delhi đã gây chấn động dư luận sau khi một băng nhóm hiếp dâm nữ sinh viên 23 tuổi rồi thẳng tay sát hại nạn nhân ngay trên xe buýt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm