Tử hình họa sĩ hiếp dâm 23 người

Ác quỷ đội lốt họa sĩ

Hoắc Lâm Trinh sinh năm 1978 tại huyện Định Viễn, Tp Trừ Châu. Sau khi tốt nghiệp môn Quốc họa, Học viện Mỹ thuật Triết Giang, Hoắc Lâm Trinh về huyện Toàn Tiêu, tỉnh An Huy mở Họa viện Nho Lâm. Nơi đây là cố hương của văn nhân nổi tiếng Ngô Kính Tử, tác giả bộ “Nho lâm ngoại sử” (Chuyện làng Nho). Hoắc làm viện trưởng, đồng thời còn là người sáng lập ra Trường Nghệ thuật thư họa thiếu nhi Hồng Lệ. Để  đánh bóng tên tuổi mình và Họa viện Nho Lâm, Hoắc Lâm Trinh nhiều lần đứng ra tổ chức "Cuộc thi thư họa toàn Trung Quốc tranh cúp Nho Lâm", hay bình chọn "Họa sĩ hạng nhất"… qua đó cũng kiếm được bộn tiền.

Tử hình họa sĩ hiếp dâm 23 người ảnh 1

Hoắc Lâm Trinh. 

Tài năng hội họa có hạn nhưng Hoắc Lâm Trinh là tay háo sắc có hạng. Chán kiểu quan hệ "ăn bánh trả tiền", Hoắc lên kế hoạch thực hiện âm mưu  chiếm đoạt.

Hoắc Lâm Trinh bắt đầu lên mạng chat với các nickname khác nhau như "Hứa Thanh Thanh", "Hoắc Tuyết Tùng", "Hoắc Kiện", "Dương Tiêu" làm quen với rất nhiều nữ sinh. Sau khi moi được những thông tin xác thực về tên tuổi, địa chỉ, thời gian lên lớp của các nữ sinh, Hoắc Lâm Trinh bắt đầu liên tục gửi những câu chuyện, hình ảnh, clip có nội dung đồi trụy rồi dụ dỗ các em lên mạng chat sex.

Bước tiếp theo, họa sĩ dâm ô này sử dụng kỹ thuật photoshop, cắt ghép hình ảnh nữ sinh trong tư thế khỏa thân, uy hiếp từng cô bé phải cho y gặp mặt, nếu không sẽ phát tán. Hầu hết các nữ sinh thơ ngây đều sợ chiêu này. Khi buộc được nạn nhân đến gặp mặt, Hoắc Lâm Trinh sẽ đưa các cô đến một nơi đã chuẩn bị trước tiến hành cưỡng hiếp. Trong quá trình cưỡng hiếp, y lại đặt camera thu lén để khống chế người bị hại: "Nếu dám báo án thì sẽ gửi toàn bộ lên web và nhà trường".

Đường đến án tử

Giấy không gói được lửa, những thông tin xấu xa về viện trưởng họ Hoắc đã được chuyển đến cơ quan Công an Tp Trừ Châu. Một chuyên án được xác lập, đến tháng 5/2011, công an đã tạm giữ hình sự họa sĩ  Hoắc Lâm Trinh và đến ngày 1/7 thì chính thức bắt giam. Ngoài việc hãm hại các nữ sinh bên ngoài, bằng các thủ đoạn dụ dỗ, dọa dẫm, uy hiếp, Hoắc Lâm Trinh còn chiếm đoạt thân xác của nhiều thiếu nữ đến học tại họa viện của y.

Ngày 6/1/2013, tại Tòa án nhân dân trung cấp Tp Trừ Châu, Hoắc Lâm Trinh đã được nghe bản luận tội đanh thép. Theo đó, từ năm 2005 đến tháng 5/2011, Hoắc Lâm Trinh đã dùng thủ đoạn đê hèn làm tê liệt ý chí của người bị hại để thực hiện 28 lần cưỡng dâm với 23 người, trong đó có 8 lần cưỡng hiếp với 5 trẻ em, 3 lần cưỡng dâm không thành.

Trong số nạn nhân của Hoắc Lâm Trinh có cả phụ nữ bị tật nguyền. Hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm, hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến xã hội. Vì thế bản án dành cho tay họa sĩ mang dạ quỷ này là tử hình

Theo Thiên Tường (ANTG/zhonguowang )

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm