Giá vé tiệc đón năm mới cùng ông Trump tăng đột biến

Cũng giống như gần 20 năm đã qua, ông Trump sẽ tổ chức một buổi tiệc xa hoa, hoành tráng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago. Những vị khách muốn tham dự đều phải trả một số tiền không nhỏ để được đón giao thừa cùng Tổng thống.

Vợ chồng Tổng thống Trump trong buổi tiệc năm ngoái. Ảnh: The Guadian

Tiệc giao thừa với Tổng thống Trump năm nay sẽ khác hơn một chút. An ninh sẽ được thắt chặt hơn, số lượng khách tham dự sẽ lớn hơn, và tất nhiên là vé tham dự cũng sẽ tăng. Theo thông tin cho biết, vé tham dự năm nay có giá 750 USD/khách, tăng khá nhiều so với năm ngoái.

Tuy nhiên, những người hâm mộ ông Trump không mấy bận tâm về giá cả, họ cho rằng cái gì cũng có cái giá của nó.

"Đó chắc hẳn là một đêm tuyệt vời, tôi nghĩ rằng mọi người thậm chí còn vui hơn năm ngoái, vì năm nay họ được đón giao thừa cùng Tổng thống Mỹ" - 
Toni Holt Kramer, thành viên của câu lạc bộ và đồng sáng lập nhóm Trumpettes USA, cho biết.

Khi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp Mar-a-Lago. Ảnh: AP

Được biết, từ sau khi Tổng thống Trump chính thức tuyên thệ nhậm chức, số thành viên câu lạc bộ Mar-a-Lago tăng lên đáng kể dù khoản phí trở thành thành viên cũng đã tăng gấp đôi, với giá 200.000 USD trong năm nay.

Từ khi trở thành Tổng thống, ông Trump không còn hoạt động kinh doanh bất động sản và khách sạn nữa. Tuy nhiên, việc ông vẫn thường xuyên lui tới Mar-a-Lago cho thấy ông vẫn đang dùng vị thế của mình để quảng bá thương hiệu cá nhân.

Về phía Nhà Trắng vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về vấn đề này. Về nội dung bữa tiệc, nhân viên của Mar-a-Lago cũng trả lời trên điện thoại rằng thông tin cụ thể về bữa tiệc chỉ được chia sẻ với các thành viên tham dự.

Chủ đề của bữa tiệc năm nay là "khu vườn diệu kỳ hiện đại" với hàng loạt hoa văn kim loại được trang trí ở khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng. Như buổi tiệc của những năm trước, khách tham dự sẽ bắt đầu với lễ hội thảm đỏ, có đồ ăn nhẹ và cocktail. Sau đó, sẽ là tiệc tối với 4 món, và kết thúc với món tráng miệng mang dấu ấn riêng, món bánh nướng Alaska thơm ngon. Có một năm, thực đơn thậm chí còn được viết trên chocolate trắng.

Khách tham dự tiệc đón năm mới với Tổng thống Trump năm 2016. Ảnh: Reuters

Hàng trăm khách tham dự lễ hội thảm đỏ, bắt đầu bằng cocktail và đồ ăn nhẹ. Bữa tối thường bao gồm một bữa ăn bốn món kết thúc bằng một món tráng miệng chữ ký - món Alaska nướng thơm ngon. Một năm, thực đơn được in trên chocolate trắng.

Năm ngoái, khoảng 600 người đã tham dự bữa tiệc. Tổng thống đắc cử Donald Trump khi đó đã bước lên bục và có bài phát biểu trước thềm năm mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm