Ông Obama lãng mạn trong ngày sinh nhật vợ

Trên trang Instagram, ông Obama viết: "Em không chỉ là vợ, là mẹ của các con anh, em còn là một người tri kỷ. Anh yêu sự mạnh mẽ, cũng như nét duyên dáng và cả tính cương quyết của em, và anh luôn yêu em mỗi ngày. Mừng sinh nhật em, Michelle!".

Hình ảnh lãng mạn của hai vợ chồng được ông Obama đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Kèm theo lời chúc ngọt ngào, ông Obama còn đính kèm theo một bức ảnh lãng mạn của hai người, với ánh nhìn đầy tình yêu thương và sự ngưỡng mộ mà ông dành cho người bạn đời 25 năm của mình.

Lời chúc này của ông nhận được 2,3 triệu lượt yêu thích và hơn 70.000 bình luận trên Instagram, chủ yếu là vào chúc mừng sinh nhật bà Michelle.

Bà Michelle khoe hoa và thiệp được chồng gửi đến văn phòng bà hôm sinh nhật. Ảnh: MICHELLE OBAMA

Bà Obama khoe những bức thiệp chúc mừng của ông xã và bạn bè gửi tặng nhân dịp sinh nhật bà vào hôm 17-1. Ảnh: MICHELLE OBAMA

Đáp lại tình yêu của chồng, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh chụp hoa và thiệp chúc mừng mà ông Obama đã tặng bà, cũng như có những lời ngọt ngào gửi đến đấng lang quân tuyệt vời của mình.

"Cám ơn anh vì những bông hoa tuyệt đẹp đã chờ sẵn trên bàn làm việc của em sáng nay. Anh là tri kỷ của em, cũng là fan hâm mộ trung thành nhất. Việc nhận hoa và thiệp từ anh chưa bao giờ là điều nhàm chán đối với em".

Thêm vào đó, bà cũng gửi lời cám ơn đến nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật bà trên mạng xã hội: "Các bạn không tưởng được là tôi vui thế nào khi nhận được những lời chúc mừng từ các bạn. Tôi hiểu rằng sinh nhật ở độ tuổi này đôi khi khá cay đắng (54 tuổi) nhưng những tin nhắn đầy hy vọng, rộng lượng và ấm áp của mọi người luôn nhắc tôi nhớ rằng mình thật may mắn".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm