Ông Trump tiếp Kim Kardashian tại Nhà Trắng

Hôm 30-5, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã đến Nhà Trắng khoảng một giờ đồng hồ để gặp gỡ con rể kiêm cố vấn thân cận của Tổng thống Mỹ Donald Trump là ông Jared Kushner, người đang giám sát quá trình thay đổi hệ thống nhà tù quốc gia và diện kiến ông Trump.

Ông Donald Trump chia sẻ trên trang Twitter: "Cuộc gặp tuyệt vời với Kim Kardashian ngày hôm nay, để nói về cải cách nhà tù và mức án".

Đi cùng Kim Kardashian còn có luật sư Brittany Barnett, người biện hộ cho bà Alice Marie Johnson, 63 tuổi, bị án tù chung thân sau khi có dính líu đến những kẻ buôn bán ma túuy.

Luật sư Brittany Barnett nói với tờ DailyMail rằng Kardashian muốn gặp mặt Tổng thống Trump để xin ông ân xá cho Alice Marie Johnson, người đã ngồi tù hơn hai thập niên và không đủ điều kiện để được trả tự do.

"Hôm nay là sinh nhật của bà ấy và không có món quà nào đáng giá hơn là sự tự do" - luật sư Barnett cho biết.

Kim Kardashian và luật sư Brittany Barnett đến nhà của Ivanka Trump. Ảnh: Daily Mail

Trong một cuộc phỏng vấn với Mic, Kardashian cho biết cô cảm thấy xúc động với câu chuyện của Johnson sau khi xem một đoạn video về người phụ nữ có gia cảnh bất hạnh rồi tình cờ dính líu đến những kẻ buôn bán ma túy này.

"Tôi nghĩ rằng bà ấy thực sự xứng đáng có cơ hội thứ hai trong cuộc sống" - Kardashian nói - "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để đưa bà ấy ra ngoài".

Sau cuộc gặp với tổng thống, Kardashian rời Nhà Trắng đến gặp vợ chồng con gái tổng thống Ivanka Trump và Jared Kushner ở Washington, D.C. Nhiều bức ảnh được PV chụp lại cho thấy họ đã trò chuyện thân mật, vui vẻ với nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm