Vợ chồng cựu Tổng thống Obama sẽ sản xuất phim

Netflix cho biết cựu tổng thống Mỹ và phu nhân đã đồng ý hợp tác nhiều năm với Netflix, bao gồm nhiều nội dung khác nhau như phim truyện, phim tài liệu và nhiều chương trình truyền hình khác. Tuy nhiên, cụ thể đó là những chương trình gì thì vẫn chưa được công bố.

Cựu tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama đang hợp tác với kênh truyền hình trực tuyến lớn nhất của Mỹ Netflix. Ảnh: Camo

"Barack và tôi luôn tin vào sức mạnh của việc kể chuyện để truyền cảm hứng" - bà Michelle cho biết.

Trước đó, cặp đôi này đã lập ra công ty Higher Ground Productions để sản xuất nội dung được phát sóng trên Netflix.

"Một trong những niềm vui đơn giản của chúng tôi trong việc phục vụ công chúng là được gặp gỡ nhiều người tuyệt vời từ mọi tầng lớp xã hội và giúp họ chia sẻ kinh nghiệm của họ với nhiều khán giả hơn. Đó là lý do vì sao Michelle và tôi rất vui mừng được hợp tác với Netflix" - ông Obama nói.

Sắp tới chúng ta sẽ được gặp gỡ "cặp đôi vàng" với vai trò mới trên sóng truyền hình. Ảnh: AP

"Barack và Michelle Obama là một trong những nhân vật nổi tiếng và được công nhận nhất trên thế giới, cũng như có vị trí độc nhất vô nhị để khám phá và làm nổi bật các câu chuyện về những người tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng của họ và nỗ lực thay đổi thế giới theo chiều hướng tốt đẹp hơn" - Ted Sarandos, trưởng bộ phận phụ trách nội dung của Netflix, cho hay.

Được biết Netflix là một kênh truyền hình nổi tiếng chuyên về lĩnh vực phim truyện, dịch vụ truyền hình và nhiều chương trình khác. Netflix phủ sóng trên toàn thế giới với số thuê bao đạt gần 118 triệu tính đến cuối năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.