Vợ chồng tổng thống Obama và Hoàng tử Harry thách nhau trên mạng xã hội

Ngày 29-4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video thú vị và hài hước. Đoạn video bắt đầu bằng cảnh Hoàng tử Anh Harry nhận được tin nhắn video từ đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama khi đang giới thiệu mẩu quảng cáo về sự kiện thể thao Invictus Games với Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Tin nhắn thể hiện vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama chấp nhận thách thức của Hoàng tử Harry tại Invictus Games.

“Này Hoàng tử Harry, còn nhớ đã hứa sẽ mang tới Invictus Games những gì không?” - đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama nói bằng giọng hăm doạ.

“Cẩn thận đấy nhé” - Tổng thống Mỹ Barack Obama đứng bên cạnh tiếp lời cảnh cáo trong khi đệ nhất phu nhân Michelle gật gật đầu đồng tình.

Phía sau họ, một nam quân nhân làm điệu bộ nổ bom “Bùm” trong khi hai nam nữ quân nhân khác trưng bộ mặt thách thức hài hước.

Nữ hoàng Elizabeth II tỏ ra bối rối vì lời thách thức của vợ chồng Tổng thống Obama: “Ồ, là thật à? Làm ơn thôi mà”. Hoàng tử Harry cũng làm điệu bộ nổ bom “Bùm” với nụ cười ranh mãnh.

Video vợ chồng tổng thống Obama và Hoàng tử Harry thách thức nhau. (VIDEO: YOUTUBE)

Đây là đoạn video Hoàng tử Harry giới thiệu ngày 29-4 nhằm quảng bá cho cuộc thi thể thao Invictus Games dành cho các thương bệnh binh sẽ diễn ra tại TP Orlando (bang Florida, Mỹ) từ này 8 đến 12-5 tới.

Trước đó, vợ chồng Tổng thống Obama đã có buổi ăn tối với Hoàng tử Harry và Hoàng tử William tại London (Anh) vào tuần trước.

Thật ra Nữ hoàng Elizabeth II không phải không có kinh nghiệm về chuyện này. Năm 2012, bà từng làm một video tương tự với nam ngôi sao Daniel Craig (nổi tiếng với vai diễn James Bond trong loạt phim Điệp viên 007) để quảng bá cho sự kiện thể thao Olympics London 2012.

Theo trang web của Invictus Games thì đây là một sự kiện thể thao quốc tế dành cho các thương bệnh binh “Hầu hết chúng ta đều không bao giờ biết rõ toàn bộ sự khủng khiếp và đau thương của những trận đánh. Trong quá trình phục vụ đất nước, nhiều nam nữ quân nhân đã phải chịu đựng những thương tật làm thay đổi cả cuộc sống của họ. Mục đích của Invictus Games là giúp họ nhìn thấy được động lực để tiến về phía trước, không để thương tật cản đường”.

Hoàng tử Harry mở sự kiện Invictus Games năm 2014 sau khi tham gia một sự kiện thể thao tương tự là Warrior Ganes ở bang Colorado (Mỹ) năm 2013. Invictus Games lần đầu được tổ chức ở London vào tháng 9-2014. Đây là lần tổ chức Invictus Games thứ hai. Invictus Games dự kiến sẽ diễn ra ở TP Toronto (Canada) vào tháng 9-2017.

Hoàng tử Harry sinh năm 1984 này vốn được biết đến là một chàng trai năng động, mạnh mẽ và có trái tim nhân hậu, giống mẹ của mình là Công nương Diana. Anh có gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Hãy cùng ngắm một số góc ảnh của chàng hoàng tử này.

Hoàng tử Harry lúc còn trong quân ngũ tại Afghansitan năm 2008. (Ảnh: INTERNET)

Hoàng tử Harry trong chuyến phượt xuyên sa mạc bang Arizona (Mỹ) tháng 11-2011. (Ảnh: INTERNET)

Hoàng tử Harry trên lưng ngựa. (Ảnh: INTERNET)

Hoàng tử Harry (phải) và anh trai là Hoàng tử William. (Ảnh: INTERNET)

Hai anh em Hoàng tử William, Harry lúc nhỏ và mẹ là Công nương Diana. (Ảnh: INTERNET)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm