Vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở Hàn Quốc: 1 người Việt nguy kịch

Các cảnh sát viên nước này cho biết, các nạn nhân bao gồm 18 người nước ngoài, trong đó có một số người đang trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc bắt đầu xảy ra khi một chiếc xe bus limousine đâm vào chiếc một chiếc ô tô trên một chiếc cầu dài khoảng 4,4 km trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc. Lúc vụ tai nạn xảy ra, tầm nhìn xa của các chiếc ô tô chỉ nằm trong khoảng 10 m, tuy nhiên các phương tiện vẫn lao đi với tốc độ 80 km/giờ, theo một cảnh sát viên cho hay

Sau lần tông thứ nhất, những nhà quản lý đường cao tốc đã không thể can thiệp kịp thời, khiến cho vụ tai nạn tiếp tục diễn ra với nhiều phương tiện giao thông khác.

 Hình ảnh mô tả lại tan nạn liên hoàn thảm khốc tại cầu Yeongchong, Hàn Quốc.

Những người bị thương ngay lập tức đã được đưa đến bệnh viện gần nhất, trong đó có 8 người đang trong tình trạng nguy kịch. 18 nạn nhân người nước ngoài bao gồm có: 1 người Trung Quốc, 3 người Thái, 1 người Việt Nam trong tình trạng nguy kịch, 2 người Philippines, một người Nhật, một người Nga, một người Bangladesh và một người Thụy Sĩ. 
Một viên chức cho hay: “Do điều kiện sương mù dày đặc, các tài xế không thể có tầm nhìn đủ xa để tạo ra khoảng cách an toàn với các chiếc xe ô tô khác.”
Một tài xế liên quan đến vụ tai nạn thuật lại: “Tôi đang chạy xe rất chậm, bỗng nhiên một chiếc xe limousine chạy vượt qua rất nhanh, với tốc độ khoảng 120 km/giờ. Ngay sau đó, tại nạn liên hoàn đã xảy ra.”
Ông nói tiếp: “May mắn là tôi đã không phải trở thành nạn nhân và tôi đã kịp gọi cho lực lượng cứu thương tới. Có vẻ như sương mù đã cản trở tầm nhìn của tôi rất nhiều.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm