Xả súng ở sòng bạc Las Vegas, 26 người thương vong

BBC đưa tin, ít nhất một tay súng được cho là đã nổ súng tại một buổi hòa nhạc đồng quê đang tổ chức tại khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Mandalay Bay, TP Las Vegas vào khoảng 22 giờ 30 ngày 1-10 (giờ Mỹ, tức khoảng 12 giờ 30 ngày 2-10 giờ VN).

Cac video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hàng trăm người nháo nhào tháo chạy khỏi hiện trường và âm thanh của một khẩu súng tự động được nghe thấy. Tờ Straits Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết ít nhất 2 người thiệt mạng, 24 người bị thương sau vụ xả súng.

Hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy khỏi hiện trường. Ảnh: AFP

Tờ The Daily Expressđưa tin sau vụ xả súng xuất hiện thêm một đe dọa có bom. Khách sạn Luxor đã bị phong tỏa. Rất nhiều chuyến bay buộc phải chuyến hướng tránh Los Angeles do vụ xả súng.

Một người dùng Twitter đăng dòng trạng thái cho hay có tới hai tay súng ở trên tầng thứ 32 của khách sạn, hai người này đã bắn một vệ sĩ và cảnh sát. Giới chức chưa thể kịp thời xác nhận những chi tiết này.

Các hình ảnh quay trực tiếp từ hiện trường cho thấy, cảnh sát vũ trang đã được triển khai và phong tỏa hiện trường, khuyến cáo người dân tránh xa khu vực nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm