Xả súng tại hộp đêm Mỹ, nhiều người thương vong

Vụ xả súng xảy ra tại hộp đêm Cameo nằm trên đại lộ Kellogg ở Linwood, thuộc TP Cincinnati, bang Ohio (Mỹ) chỉ vào đầu 2 giờ sáng 26-3 (giờ Mỹ).

Theo Independent, tay súng hiện đã bỏ trốn. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Hiện chưa xác định được động cơ của hung thủ.

Xả súng tại hộp đêm Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 1

Hộp đêm Cameo nằm trên đại lộ Kellogg ở Linwood, thuộc TP Cincinnati, bang Ohio (Mỹ). Ảnh: WLWT NEWS

Trên trang Facebook của hộp đêm Cameo, họ nói rằng sự kiện vào tối 25-3 là một đêm “trưởng thành và hấp dẫn” dành cho những người lớn hơn 21 tuổi.

Vụ xả súng xảy ra chưa tới một năm sau khi một tay súng lẻn vào và tấn một hộp đêm đồng tính ở TP Orlando, bang Florida khiến 49 người thiệt mạng và 53 người khác bị thương.

Xả súng tại hộp đêm Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 2

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: INDEPENDENT

“Thật là một cảnh phạm tội hỗn loạn. Chúng tôi đang đứng trong một tình huống rất kinh hoàng xảy ra tại hộp đêm với rất nhiều nạn nhân” - Phó Chánh thanh tra cảnh sát TP Cincinnati Paul Neudigate nói. “Đây sẽ là một đêm dài để các đơn vị chống tội phạm tiến hành điều tra”.

Ông Neudigate nói rằng đây là một trong những vụ xả súng lớn nhất mà ông từng điều tra trong 20 năm hành nghề của ông. Cảnh sát không nói hiện đã có ai bị bắt giữ để điều tra hay chưa. Tuy nhiên, nhà chức trách địa phương không loại trừ khả năng có nhiều hơn một nghi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm