Xe du lịch tuyến TP.HCM-Phnom Penh va chạm xe tải: ít nhất 21 người chết

Theo một nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM,chiếc xe du lịch này là xe của một hãng xe Campuchia chạy tuyến TP.HCM-Phnom Penh và ngược lại.

“Vụ va chạm giữa chiếc xe du lịch chạy từ Việt Nam sang Phnom Penh và xe chở công nhân may của Campuchia làm 21 người thiệt mạng” – cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng- ông Koeng Khorn xác nhận.

Ông Khorn cho biết thêm vụ tai nạn xảy ra lúc 7h sáng ở quận Kompong Ro (Svay Rieng, cách cửa khẩu Bavet-Mộc Bài vài chục cây số). Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính công ty của chiếc xe buýt du lịch này vẫn chưa xác định.

Thông tin mới nhất từ Bác sĩ Ros Thorn của bệnh viện Referral, tỉnh Svay Rieng cho hay số người chết đã tăng lên 25 sau khi các bác sĩ thất bại trong việc cứu sống ba nạn nhân bị thương quá nặng.Trong khi báoPhnom Penh Post(Campuchia) dẫn lời một quan chức tỉnh Svay Rieng tênChieng Am cho biết chỉ có 16 người được xác nhận đã tử vong tại hiện trường, gồm 14 phụ nữ và 2 người đàn ông.

Hiện trường vụ tai nạn ở Svay Rieng, Campuchia sáng 19-5. Ảnh: Phnom Penh Post

Pav Sina, chủ tịch Liên minh tập thể phong trào công nhân cho hay các công nhân may này đều là thành viên trong tổ chức của ông và hiện ít nhất 5 người đang trong tình trạng nguy kịch.
“5 nạn nhân này hiện đang được điều trị khẩn cấp tại bệnh viện Chi Phu ở thành phố Bavet. Chúng tôi không có hy vọng các bệnh nhân này sẽ qua khỏi bởi vết thương quá nặng” – ông nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm